Quảng cáo

Chuyên gia quốc tế định giá Công Phượng, XT bao nhiêu?

Thứ tư, 26/04/2017 20:25 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Mới đây xuất hiện thông tin cho rằng giá trị chuyển nhượng của Nguyễn Công Phượng lên tới vài chục tỷ đồng, nhân sự kiện này chúng ta tìm hiểu xem chuyên trang chuyển nhượng uy tín hàng đầu thế giới định giá cầu thủ HAGL bao nhiêu?

Player Loading...

VIDEO: Công Phượng kiến tạo, Ngọc Quang gỡ hòa 2-2 cho HAGL

Mới đây một tờ báo điện tử hàng đầu Việt Nam tiết lộ giá chuyển nhượng của Công Phượng, cầu thủ đang được xem là ngôi sao sáng nhất HAGL ở thời điểm hiện tại. Theo nguồn tin này, các CLB muốn có chữ ký của Công Phượng không phải là điều bất khả thi, chỉ có điều con số là không nhỏ: 30 tỷ đồng. Công Phượng được định giá cao bởi tầm ảnh hưởng của anh tại HAGL, trong thời gian qua tiền đạo xứ Nghệ kéo về cho đội bóng phố Núi nhiều hợp đồng béo bở.

Sức hút của Công Phượng là điều không thể phủ nhận, thế nhưng giá trị chuyển nhượng trên 30 tỷ (~1,033 triệu bảng) không phải là con số nhỏ. Cho tới hiện tại, Lê Công Vinh vẫn đang là cầu thủ Việt có giá trị chuyển nhượng cao nhất tại V-League, đó là bản hợp đồng có phí chuyển nhượng 13 tỷ khi anh từ Hà Nội T&T (Hà Nội FC) sang Hà Nội ACB năm 2011.

Chuyên trang chuyển nhượng định giá Nguyễn Công Phượng

Giá trị của Công Phượng được các chuyên gia Việt Nam đưa ra rất cao, vậy theo phân tích và thống kê của các chuyên gia quốc tế thì anh được định giá bao nhiêu. Theo cập nhật mới nhất từ website Transfermarkt - chuyên trang chuyển nhượng uy tín hàng đầu thế giới có trụ sở chính tại Đức vào ngày 25/3/2017, Nguyễn Công Phượng có giá trị 21.000 bảng (hơn 600 triệu đồng). Ngang bằng với một số tài năng trẻ như Johnatan Lama (23 tuổi) của Mỹ, Rui Costa (21 tuổi) của Bồ Đào Nha hay Simone Crea (21 tuổi) của Italia...

Cũng trên trang định giá chuyển nhượng Transfermarkt, tiền vệ Lương Xuân Trường đang thi đấu cho CLB Gangwon tại Hàn Quốc được đánh giá cao hơn nhiều. Theo lần cập nhật mới đây nhất ngày 26/12/2016, tiền vệ quê Tuyên Quang được định giá 43.000 bảng, hơn gấp đôi Công Phượng.

Chuyên trang chuyển nhượng định giá Lương Xuân Trường

Ngoài Công Phượng và Xuân Trường, một số cầu thủ nổi bật khác của HAGL như Nguyễn Tuấn Anh, Văn Toàn hay Văn Thanh chuyên trang chuyển nhượng Transfermarkt vẫn chưa định giá.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyen nhuong Gangwon bong da viet nam v-league tin tuc v-league
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo