Quảng cáo

Tuyển thủ Kyrgyzstan muốn đầu quân cho HAGL

Thứ năm, 27/04/2017 09:23 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Tuyển thủ Kyrgyzstan muốn đầu quân cho HAGL; Quang Hải lập công, tuyển U20 thắng trận cuối trong chuyến du đấu Đức… là tin tức bóng đá Việt Nam đáng chú ý sáng 27/4.

Tuyển thủ Kyrgyzstan muốn đầu quân cho HAGL

Daniel Tagoe thông qua người đại diện của mình là Jean Wilson, một nhà môi giới người Pháp có chứng chỉ hành nghề của FIFA, rất muốn gặp mặt để làm việc trực tiếp với lãnh đạo CLB HAGL. Trước mắt, họ sẽ gửi bản CV qua đường email để thăm dò ý kiến.

Trong thư ứng tuyển, Daniel Tagoe giới thiệu mình sinh năm 1987, là cầu thủ gốc Ghana. Anh khởi nghiệp tại CLB Berekum Arsenal ở giải hạng nhì Ghana nhưng sau đó tới chơi bóng tại Kyrgyzstan năm 20 tuổi. Trung vệ cao 1m78 trở thành tuyển thủ Kyrgyzstan từ năm 2014 sau khi nhập tịch thành công. Anh đã có 13 lần ra sân trong màu áo The White Falcons.

Quang Hải lập công, tuyển U20 thắng trận cuối trong chuyến du đấu Đức

Những cú sút phạt tuyệt đẹp của Quang Hải và Tấn Sinh đã góp phần giúp U20 Việt Nam thắng đậm đối thủ U19 Fortuna 05 Dusseldorf với tỷ số 4-1 trong trận giao hữu diễn ra tối qua (26/4).

Đây là trận giao hữu cuối cùng của U20 Việt Nam trong chuyến tập huấn Đức. Trước đó, đội bóng của huấn luyện viên Hoàng Anh Tuấn đã thua sát nút U23 Borussia Monchengladbach 0-1, thắng U21 Roda JC 4-0.

Ngày 8/5 phát hành vé trận U20 Việt Nam - U20 Argentina

Theo đó, ngày 8/5, VFF sẽ tổ chức bán vé công khai tại sân Thống Nhất để phục vụ NHM xem trận đấu giữa U20 Việt Nam và U20 Argentina. Trận đấu này sẽ diễn ra vào tối 10/5.

Trong khi đó, trận đấu giữa U22 Việt Nam và U20 Argentina sẽ diễn ra tại sân Mỹ Đình vào ngày 14/5. Vé xem trận đấu này sẽ được bán công khai từ ngày 10/5. VFF sẽ sớm đưa ra các mệnh giá vé cũng như phương án phát hành vé xem các trận đấu vào ngày 27/4.

Than.QN thanh lý ngoại binh đầu tiên

Sau khi lượt đi V.League 2017 khép lại, Than.QN đã thanh lý hợp đồng với tiền đạo Jardel Capistrano. Cầu thủ người Brazil không để lại dấu ấn và do phong độ kém nên anh chỉ được HLV Phan Thanh Hùng sử dụng trong 4 trận đấu. Tuy nhiên, trong 4 lần được tin tưởng, Jardel cũng không ghi được bàn thắng nào.

Do đó, Than.QN đang xúc tiến liên hệ với một số đầu mối để đưa ngoại binh khác về thử việc nhằm tăng sức mạnh cho hàng công ở giai đoạn 2 V.League 2017. Hiện tại, Than.QN có 2 ngoại binh là trung vệ Ramon và tiền đạo Patiyo, nhưng theo quy định của BTC V.League thì đội bóng đại diện cho Việt Nam thi đấu tại AFC Cup được đăng ký 3 ngoại binh cho đấu trường V.League nên đội bóng đất Mỏ rất muốn có thêm một “ông Tây” nữa.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Daniel Tagoe HAGL Daniel Tagoe đến HAGL Bóng đá Việt Nam Tin tức Bóng đá Việt Nam Tin bóng đá
Xem thêm
TIN NỔI BẬT