Quảng cáo

Vì sao nói MU sắp có Donnarumma với giá cực hời?

Chủ nhật, 14/05/2017 19:52 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Ngôi sao trẻ của AC Milan và là Mục tiêu của MU bất ngờ có một mức giá cực kỳ rẻ đối với giá trị chuyển nhượng của chính mình.

Từ nhiều tháng qua, một số thông tin từ Italia cho biết, MU đã dành sự quan tâm cho ‘Buffon mới’ Gianluigi Donnarumma, cầu thủ tính đến nay mới 17 tuổi. Mặc dù Donnarumma trước đó có cam kết tiếp tục gắn bó tương lai với nửa đỏ đen thành Milan. Tuy vậy, MU vẫn đang tự tin trong việc giành chữ ký người Italia nhờ ‘siêu cò’ Mino Raiola.

Ông trùm Mino Raiola là người nổi bật nhất trong mùa hè vừa qua khi ông là đạo diễn cho 2 thương vụ đình đám Pual Pogba và Zlatan Ibrahimovic tới MU. Raiola cũng là đại diện của tiền vệ Mkhitaryan, người cập bến Old Trafford cũng trong hè vừa qua.

Được biết, trong khi Real Madrid đang sẵn sàng chi 70 triệu euro cho De Gea thì MU cũng sẽ trích ít nhất 2/3 con số trên cho thương vụ Donnarumma. Tuy nhiên, những thông tin mới nhất cho thấy Quỷ đỏ không cần phải chi ra nhiều đến thế.

tin tức bóng đá 14/5, tin tức bóng đá chiều 14/5, de gea, donnarumma, tin tức mu, tin chuyển nhượng MU

Cụ thể, theo thông tin độc quyền của Sun Sports thì hợp đồng của Gianluigi Donnarumma chỉ có mức phí phá vỡ hợp đồng trị giá 20 triệu bảng, một mức giá quá hời đối với 1 tài năng được đánh giá là ’40 năm có 1’ của bóng đá Ý.

Mặc dù vậy, MU có thể sẽ phải đối đầu với một thế lực thực sự trong cuộc đua giành chữ ký Gianluigi Donnarumma, đó là Man City. Cũng theo Sun Sports, đội bóng này sẵn sàng chi ra tới 700.000 bảng/tuần để có thể dụ dỗ Gianluigi Donnarumma về với nửa xanh thành Manchester.

Nếu không thể chiêu mộ Gianluigi Donnarumma, Man Utd sẽ phải chuyển sang những mục tiêu khả dĩ hơn. Hiện Kasper Schmeichel, Samir Handanovic, Hugo Lloris và Jan Oblak đang được Quỷ đỏ khoang vùng.

Rộ tin De Gea đồng ý sang Real

Tờ Marca khẳng định Real đã có những cuộc nói chuyện “chất lượng” với người đại diện Jorge Mendes của De Gea và về cơ bản hai bên đã thống nhất được các điều khoản chính trong bản hợp đồng có thời hạn 5 hoặc 6 năm. Bản thân De Gea thì cho rằng đây là thời điểm thích hợp để anh hồi hương. Thủ thành 26 tuổi đã thông báo với M.U về ý định ra đi của mình cách đây 3 tuần, từ đó dẫn tới việc anh bị loại khỏi trận gặp Sunderland với lý do theo Mourinho công bố là “chấn thương hông”. Trước đó có thông tin cho rằng Real Madrid đạt thỏa thuận hơn 60 triệu bảng chiêu mộ De Gea.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin tức bóng đá 14/5 tin tức bóng đá chiều 14/5 de gea donnarumma tin tức mu tin chuyển nhượng MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT