Quảng cáo

Chuyển nhượng sáng 14/5: Tân binh đầu tiên của MU lộ diện

Chủ nhật, 14/05/2017 06:49 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Tân binh đầu tiên của MU lộ diện; Bằng chứng Ronaldo làm 'giám đốc' của Real Madrid… là những thông tin chuyển nhượng Quốc tế đáng chú ý sáng ngày 14/5.

Tân binh đầu tiên của MU lộ diện

Theo thông tin từ Manchester Evening News, Man United đã chuẩn bị mọi thứ để xúc tiến kế hoạch đưa Morata đến Old Trafford trong kế hoạch cải thiện hàng công của HLV Jose Mourinho.

Alvaro Morata năm nay 24 tuổi, là một cầu thủ tấn công tài năng. Anh đã khẳng định được giá trị của mình trong màu áo Juventus trước đây lẫn Real Madrid mùa này. Tuy nhiên, trong dàn sao sáng tại Bernabeu, Morata trở nên khá mờ nhạt và anh cũng không phải là cái tên được HLV Zidane thật sự tin tưởng.

Bằng chứng Ronaldo làm 'giám đốc' của Real Madrid

Đang có những bằng chứng cho thấy Ronaldo lên chức ở Real. Tới đây, người hâm mộ không chỉ được thấy một siêu sao chuyển hóa thành trung phong, mà còn là một "giám đốc" chuyển nhượng, người tham vấn về việc thanh lý những cầu thủ không đủ khả năng đóng góp cho Real.

Theo Don Balon, đã có hai cái tên được tiền đạo 32 tuổi xướng tên là nên được CLB bán trong hè tới. Đó là bộ đôi Karim Benzema và Alvaro Morata, những người chơi không tốt trong mùa giải này theo nhận định ngôi người Bồ Đào Nha.

Barca sắp có sao Benfica

Luis Filipe Vieira, chủ tịch của Benfica đã đồng hành với siêu cò Jorge Mendes, đáp chuyến bay đến Barcelona vào thứ Ba vừa qua để thảo luận về thương vụ Nelson Semedo. Hậu vệ cánh phải 23 tuổi đã có màn trình diễn rất ấn tượng mùa này, và đang có giá khoảng 30 triệu euro.

Lộ điểm đến của Enrique

Báo giới Italia mới đây khẳng định Inter Milan đang tràn đầy hy vọng có được chữ ký của Luis Enrique sau khi vị chiến lược gia này rời Barcelona. Vừa qua, Inter đã sa thải Stefano Pioli sau chuỗi trận với kết quả thi đấu bết bát. CLB đến từ đất nước hình chiếc ủng cũng sẽ tiến hành một cuộc đại trùng tu đội hình sau khi mùa giải năm nay kết thúc.

Douglas Costa được săn đón

Sau Tottenham Hotspur và Liverpool, đến lượt Juventus nhập cuộc đua giành chữ ký của Douglas Costa. Cầu thủ chạy cánh người Brazil đã có những khoảnh khắc lóe sáng nhất định tại Bundesliga mùa này. Dù vậy, anh vẫn phải vật lộn với việc giành vị trí chính thức trong đội hình Bayern Munich dưới thời Carlo Ancelotti.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin chuyển nhượng Chuyển nhượng 2017 chuyển nhượng mùa Hè Chuyển nhượng MU Chuyển nhượng mùa Hè 2017
Xem thêm
TIN NỔI BẬT