Quảng cáo

Bị HLV Mourinho 'xử phũ', De Gea chuồn sang Real Madrid

Chủ nhật, 14/05/2017 15:52 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Thủ thành số 1 của ĐTQG Tây Ban Nha rộng cửa rời MU sau những hành động mới đây của HLV Mourinho.

Như đã biết thì vào rạng sáng ngày 12/05, MU đã chính thức có mặt tại chung kết Europa League sau chiến thắng với tổng tỷ số 2-1 với đối thủ là Celta Vigo. Ở trận này, HLV Mourinho tiếp tục sử dụng Sergio Romero và ông khẳng định sẽ tiếp tục tin dùng thủ thành người Argentina tại chung kết.

“Sẽ thật công bằng khi nói Sergio sẽ bắt chính ở trận chung kết Europa League và David cần phải chấp nhận điều đó. De Gea đã bắt chính ở 3 trận tại Europa League mùa này (2 trước Fenerbahce và 1 trước Feyenoord) nên nếu MU giành danh hiệu, đó cũng là danh hiệu của De Gea. Nếu không có bất cứ biến cố nào từ giờ cho tới thời điểm đó, Romero sẽ bắt trận chung kết này.” Người đặc biệt thông báo.

HLV Mourinho, De Gea, Romero, tin tức MU, tin tức Man Utd, tin tức bong da 14 thang 5, tin tuc Man utd, De Gea ra đi, real madrid, chuyên nhượng MU, chuyển nhượng Real Madrid, De Gea sang Real Madrid

Điều này ban đầu có thể không đủ để khiến De Gea phải thực sự bận tâm nhưng sau đó khoảng 18 tiếng, HLV Mourinho lại tiếp tục nói về những thủ môn của mình, và lần này thủ thành người Tây Ban Nha bị ‘ra rìa’ để nhường chỗ cho thủ thành trẻ Joel: “Joel là một trong những thủ thành trẻ rất xuất sắc của MU và tôi sẽ tin dùng cậu ấy trong những trận đấu tới tại Ngoại hạng Anh. Cậu ấy mới 20 tuổi và mang trong mình dòng máu Quỷ đỏ. Nhiều khả năng Joel sẽ ra sân ở trận gặp Crystal Palace và cả những trận đấu khác.”

Đáng nói hơn nữa, trận gặp Crystal Palace là lần cuối cùng và cũng là duy nhất mà MU sẽ được thi đấu trên sân Old Trafford trong những trận còn lại của mùa giải, trong bối cảnh đang có nhiều tin đồn về việc De Gea sẽ rời MU để tới Real Madrid. Điều đó có nghĩa rằng anh sẽ không được bắt trận đấu cuối ở Old Trafford nếu chia tay Quỷ đỏ.

HLV Mourinho, De Gea, Romero, tin tức MU, tin tức Man Utd, tin tức bong da 14 thang 5, tin tuc Man utd, De Gea ra đi, real madrid, chuyên nhượng MU, chuyển nhượng Real Madrid, De Gea sang Real Madrid

Việc liên tiếp bị HLV Mourinho cho ‘ra rìa’ ở những trận tới càng khiến De Gea quyết chí ra đi. Trong một diễn biến mới đây, tờ Marca (TBN) đã khẳng định CLB Real Madrid vừa đạt được thỏa thuận cá nhân với thủ thành này. Theo đó, khi gia nhập đội chủ sân Bernabeu, ngôi sao người Tây Ban Nha sẽ trở thành thủ môn hưởng lương cao nhất thế giới. Không những vậy anh còn có thêm những bản hợp đồng quảng cáo với doanh thu béo bở. Việc De Gea và bạn gái đang tìm nhà ở thành phố Madrid cho thấy khả năng thương vụ này xảy ra là rất cao.

Vấn đề còn lại ở chỗ M.U muốn nhận người thay vì nhận đủ số tiền 70 triệu euro mà phía Real Madrid đưa ra. Theo đó, Los Blancos muốn trả đủ 70 triệu euro tiền mặt cho thương vụ này. Trong khi đó Mourinho chỉ muốn nhận 20 triệu euro cộng thêm Morata hoặc trung vệ Varane. Nếu giải quyết được khúc mắc này, thương vụ De Gea tới Real sẽ chính thức được thông qua ở Hè 2017.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HLV Mourinho De Gea Romero tin tức MU tin tức Man Utd tin tức bong da 14 thang 5 tin tuc Man utd De Gea ra đi real madrid chuyên nhượng MU chuyển nhượng Real Madrid De Gea sang Real Madrid
Xem thêm
TIN NỔI BẬT