Quảng cáo

Chính thức: Sao bự đầu tiên nói lời chia tay Man City

Chủ nhật, 14/05/2017 07:27 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Hậu vệ người Argentina, Pablo Zabaleta đã lên tiếng xác nhận thông tin sẽ chia tay đội chủ sân Etihad khi mùa giải năm nay kết thúc.

Man City trải qua một mùa giải không thành công như mong đợi. Với tiềm lực tài chính khổng lồ, BLĐ đội bóng này sẽ tiếp tục chi tiền để HLV Pep Guardiola chiêu mộ thêm ngôi sao, hướng đến mùa giải mới thành công hơn.

Trước khi chiêu mộ lực lượng, BLĐ Man City sẽ để những cầu thủ không còn nhiều đóng góp cho đội bóng ra đi. Cầu thủ đầu tiên sẽ phải nói lời chia tay Etihad là Pablo Zabaleta.

Một thông báo từ trang web chính thức của Man City xác nhận: "Pablo Zabaleta sẽ rời khỏi City vào cuối mùa, kết thúc 9 năm tuyệt vời cùng CLB. Hợp đồng của Pablo với CLB sẽ hết hạn vào mùa Hè và anh ấy sẽ đến một nơi khác, để lại nhiều khoảnh khắc hạnh phúc tại đây.

Các CĐV sẽ có cơ hội thể hiện tình cảm với Zabaleta, một trong những người hầu cận trung thành của đội bóng những năm qua, khi anh ra sân gặp West Brom vào tối thứ Ba tới. Đây sẽ là trận cuối cùng của Zabaleta ở Man City. Anh là một người được CĐV yêu mến với niềm đam mệ, sự nhiệt tình và sẵn sàng hy sinh vì đội bóng”.

Pablo Zabaleta chuyển tới chơi cho Man City từ Espanyol vào năm 2008, Trong 9 năm gắn bó với Man City, Zabaleta đã đóng góp rất lớn trong quá trình chuyển mình từ đội bóng hạng trung thành ông lớn của Man City. Hậu vệ người Argentina cùng CLB đoạt 2 danh hiệu Ngoại hạng Anh, 1 FA Cup và 2 chức vô địch Cúp Liên đoàn Anh.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Pablo Zabaleta Pablo Zabaleta chia tay Man City Man City chia tay Pablo Zabaleta Tin chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo