Quảng cáo

Văn Toàn chia sẻ chuyện dùng tiền thưởng U23 VN: Thật đáng nể phục!

Thứ bảy, 14/04/2018 00:46 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Tiền đạo Văn Toàn tiếp tục tạo ấn tượng mạnh với nhân cách tuyệt vời của một cầu thủ sau khi chia sẻ cách dùng số tiền thưởng 1,2 tỷ đồng của mình.

Highlights: HAGL 5-0 Than Quảng Ninh (Cup QG 2018)

Vào ngày 3/4 vừa qua, VFF đã chia tổng công 46 tỷ tiền thưởng của đội U23 Việt Nam cho các cầu thủ và thành viên Ban huấn luyện. Không nằm trong thành phần đá chính và thường xuyên được sử dụng, Văn Toàn chỉ nằm ở nhóm 3, nhận mức thưởng 1,2 tỷ đồng.

Nhận được số tiền thưởng lớn nhưng Văn Toàn không hề nghĩ tới việc tiêu pha. Tiền đạo của HAGL chia sẻ, sẽ chỉ giữ lại một số tiền rất nhỏ cho bản thân, còn phần lớn sẽ gửi về gia đình cho bố mẹ, ngoài ra cũng trích ra một phần tiền để làm từ thiện. Theo đó, số tiền làm từ thiện của Văn Toàn lớn hơn số tiền mà anh ‘để dành’ cho bản thân khá nhiều.

Văn Toàn, tin tức HAGL, U23 Việt Nam, tiền thưởng U23 Việt Nam

Văn Toàn là tiền đạo nổi tiếng có nhân cách tốt và có phần thật thà. Năm 2017, cầu thủ này đã đoạt giải nhất và nhận cúp Fair Play 2017 với việc can ngăn đội bóng HAGL hủy bỏ trận đấu. Đây là một trong những hành động rất đáng hoan nghênh, thể hiện bản lĩnh và ý chí vững vàng trước cái xấu dù đều đó được chính ‘sếp’ của cầu thủ này xúi giục.

Cũng trong buổi lễ trao giải Fair-play, Văn Toàn tiếp tục chinh phục mọi người khi quyết định trao toàn bộ số tiền 40 triệu đồng của giải Fair-Play 2017 cho nữ cầu thủ Thùy Trang, sau khi nghe về câu chuyện cô chữa trị ung thư cho mẹ.

Trên sân, Văn Toàn là một tiền đạo nhỏ con nhưng rất năng nổ. Anh cũng là một người biết đánh hơi cơ hội, có khả năng di chuyển vào điểm mù rất hữu dụng trong một số tình huống cụ thể.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tiền thưởng U23 Việt Nam tin tức HAGL
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo