Quảng cáo

Tuấn Anh báo tin buồn cho U23 và ĐT Việt Nam

Thứ sáu, 13/04/2018 19:16 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Tuấn Anh báo tin rất buồn cho U23 và ĐT Việt Nam, FLC Thanh Hóa lên tiếng vụ HLV Mihail... là những tin tức bóng đá nổi bật tối 13/04.

Tuấn Anh nằm viện 1 tuần, nghi ít nhất 6 tháng

Cách đây 2 ngày, tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh của đội bóng phố Núi đã trải qua ca phẫu thuật dây chằng chéo gối phải tại Hàn Quốc. Theo Tuấn Anh cho biết, do dây chằng gối của anh đã bị dãn quá mức vì quá tải suốt thời gian qua, nên các bác sĩ đã tiến hành thay mới dây chằng cho anh, đồng thời điều chỉnh luôn những phần chưa hoàn chỉnh trong lần phẫu thuật cách đây hơn 1 năm tại Singapore.

Tuấn Anh, Tin bóng đá HOT hôm nay, Tin bóng đá HOT 13/4, Tin tức HAGL

Hiện Tuấn Anh vẫn đang nằm hồi phục tại bệnh viện, nhưng việc di chuyển cũng như vệ sinh cá nhân của anh vẫn rất khó khăn và đau đớn sau ca phẫu thuật. Tuấn Anh cho biết, anh đang phải ở lại bệnh viện để các bác sĩ theo dõi thêm 1 tuần nữa thì mới có thể xuất viện và bắt đầu tập luyện hồi phục theo những bài tập trị liệu của các chuyên gia tại đây.

Khả năng chàng tiền vệ này sẽ ở lại Hàn Quốc từ 3 đến 4 tháng để tập hồi phục, và ít nhất 6 tháng Tuấn Anh mới có thể tập luyện trở lại cùng đồng đội. Theo thông thường, chuyện trở lại ra sân đá chính sẽ còn cần thêm 1, 2 tháng nữa kể từ lúc tập với đồng đội.

Như vậy là cơ hội dự ASIAD 2018 đã chấm hết với Tuấn Anh. Thậm chí, cả AFF Cup 2018 (11/2018) và Asian Cup 2019 cũng còn bỏ ngỏ đối với tiền vệ này.

Lãnh đạo FLC Thanh Hóa lên tiếng phủ nhận lời tố cáo của HLV Mihail

Hôm nay (13/04), thông tin HLV Mihail tố cáo một nhóm cầu thủ gồm có đội trưởng Pape Omar, Nguyễn Trọng Hoàng, Hoàng Văn Bình, Đinh Tiến Thành, Mai Tiến Thành, Nguyễn Xuân Thành và Danny van Bakel cố tình làm trái lời khiến ông phải chia tay FLC Thanh Hóa đã tràn ngập trên các trang báo. Ngay lập tức, phía đội bóng xứ Thanh đã lên tiếng phản bác: "Tôi khẳng định là các cầu thủ không hề có những hành động quá đáng. Mọi chuyện đã kết thúc rồi tại sao lại còn nói như vậy. Những người theo dõi sự việc đều có thể tự đánh giá tính cách và bản lĩnh của ông ấy được rồi.

Lộ diện danh tiếng kẻ khiến Buffon nhận thẻ đỏ oan

Theo thông tin từ Tuttosport, trọng tài Michael Oliver quyết định truất quyền thi đấu của Buffon là vì nghĩ rằng thủ môn này đã cố tình đẩy sau đối với mình khi cùng một nhóm cầu thủ Juventus lao vào phản ứng tình huống thổi phạt penalty. Theo một số video quay chậm thì đúng là trọng tài Oliver đã bị đẩy từ phía sau khá mạnh và ông có quyền rút thẻ đỏ đối với ai đó xô đẩy mình.

Thế nhưng, vị trọng tài người Anh đã có một phán quyết sai lầm đối với Buffon, vì thực tế, “người nhện” 40 tuổi này không phải kẻ xô đẩy ông, mà nhân vật làm liều ở đây chính là Douglas Costa.

Asensio đánh tiếng với Liverpool và MU

Marco Asensio tiếp tục gây ấn tượng ở mùa giải này với 8 pha lập công và 5 đường chuyền kiến tạo dù số lần ra sân khá hạn chế.

Ở tuổi 22, tài năng trẻ người Tây Ban Nha muốn được thi đấu nhiều hơn tại Bernabeu. Theo Dario Gol, Asensio đã đe dọa ra đi nếu không được đáp ứng yêu cầu.

Cả MU, Liverpool, Man City và Juventus sẵn sàng giang rộng vào tay chào đón Asensio nếu anh rời xứ sở bò tót.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin bóng đá HOT hôm nay Tin tức HAGL
Xem thêm
TIN NỔI BẬT