Quảng cáo

‘Tượng đài’ Thể Công trở lại bản đồ bóng đá Việt Nam

Thứ sáu, 13/04/2018 13:03 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - ‘Tượng đài’ Thể Công trở lại bản đồ bóng đá Việt Nam, Thanh Hóa dồn sức cho cuộc đua vô địch... là những tin tức bóng đá Việt nổi bật chiều 13/4.

‘Tượng đài’ Thể Công trở lại bản đồ bóng đá Việt Nam

Hôm nay, CLB Viettel (đang thi đấu ở giải hạng Nhất) phát ra thông báo về việc sẽ lấy lại phiên hiệu Thể Công khi đội bóng giành quyền thăng hạng V-League, vốn là nhiệm vụ bắt buộc trong năm 2018: “Sau 9 năm phiên hiệu Thể Công không tồn tại trên bản đồ bóng đá nước nhà và 2 năm tích luỹ kinh nghiệm ở giải hạng Nhất quốc gia, mùa giải 2018 là bước ngoặt để cái tên Thể Công hào hùng trở lại với sân chơi cao nhất của bóng đá quốc nội. Việc thăng hạng và lấy lại phiên hiệu Thể Công ở mùa giải V-League 2019 là nhiệm vụ hàng đầu tập đoàn viễn thông Quân Đội giao cho Trung tâm thể thao Viettel, kèm theo đó là những điều kiện tốt nhất để đoàn quân của thượng tá Nguyễn Thanh Hải hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ cấp trên giao phó.”

Trước đó, Viettel đã quyết định giải thể CLB Viettel (trẻ) đang thi đấu ở giải hạng Nhì để tập trung lực lượng đá giải hạng Nhất mùa 2018. Việc làm này cho thấy rõ quyết tâm của Viettel trong việc tìm tấm vé thăng hạng V-League 2019.

Thể Công, Tin bóng đá Việt 13/4, Tin bóng đá Việt Nam hôm nay, Tin bóng đá Việt Nam

HAGL “gặp hạn” trước vòng 5 V.League 2018

Tiền vệ Châu Ngọc Quang ở trận thua 0-5 trước CLB Hà Nội trong trận đấu bù vòng 3 đã bị dãn dây chằng và được thay ra sớm. Chấn thương này của Ngọc Quang dự kiến sẽ phải nghỉ đến 4 tuần.

Một cái tên khác cũng đang khiến ban huấn luyện CLB HAGL đau đầu đó chính là tiền vệ Lê Đức Lương, chấn thương cơ háng khiến anh chưa đạt được thể trạng tốt nhất. Cùng với đó, án treo giò nội bộ cũng như án phạt của Ban kỷ luật VFF đã khiến cho đội bóng phố Núi không có được sự phục vụ của hậu vệ Tăng Tiến ở trận đấu với CLB Sài Gòn.

 

Thanh Hóa dồn sức cho cuộc đua vô địch V.League 2018

Trao đổi với báo chí trong nước sau trận hòa trước trước Global tại AFC Cup và trước chuyến làm khách của B.Bình Dương tại vòng 5 V.League 2018, HLV Hoàng Thanh Tùng cho biết: “Giai đoạn đầu bao giờ cũng khó khăn với các đội và nếu không tích luỹ được điểm số cao thì rất khó có thể an tâm bứt lên ở giai đoạn lượt về nên lúc này Thanh Hóa cần có sự tính toán hợp lý cho V.League”.

Nói về áp lực ở đấu trường quốc nội, HLV Hoàng Thanh Tùng thừa nhận: “Nếu thua ở V.League thì áp lực sẽ rất lớn!”. Do đó, đội bóng xứ Thanh đang rất quyết tâm giành trọn 3 điểm trong chuyến làm khách B.Bình Dương vào chiều ngày 15/4 để rút ngắn khoảng cách trên bảng xếp hạng với những ứng viên khác như Than Quảng Ninh hay Hà Nội FC.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Thể Công
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo