Quảng cáo

U19 VN chốt danh sách: HLV Hoàng Anh Tuấn thẳng tay loại sao Việt kiều

Thứ bảy, 14/04/2018 08:22 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Mới đây HLV Hoàng Anh Tuấn đã chính thức chốt danh sách 18 cầu thủ U19 Việt Nam sang Hàn Quốc, trong đó đáng chú ý khi Tony Lê Tuấn Anh bị loại.

Chiều tối 13/4, HLV Hoàng Anh Tuấn  đã chính thức chốt danh sách U19 Việt Nam sẽ lên đường sang Hàn Quốc dự Giải bóng đá quốc tế Suwon JS Cup. Ở giải đấu này, đoàn quân của HLV Hoàng Anh Tuấn sẽ được thi đấu với những đối thủ rất mạnh là U19 Hàn Quốc, U19 Mexico và U19 Maroc.

Những cầu thủ không có tên trong danh sách U19 Việt Nam sang Hàn Quốc bao gồm: Trần Công Minh, Phạm Văn Nam, Tống Văn Hợp, Trần Tiến Anh, Trương Thái Hiếu và Tony Lê Tuấn Anh. Đáng chú ý trong danh sách bị gạch tên chính là Trần Công Minh.

Tony Lê Tuấn Anh, U19 Việt Nam

Công Minh - cầu thủ xuất sắc nhất giải U19 quốc gia và cũng là một trong những "ngòi nổ" hay nhất của U19 Việt Nam. Tuy nhiên ở trận đấu tập chiều 13/4, Công Minh bất ngờ bị té dập vai và dính chấn thương khá nặng khiến anh không thể theo đội đi Hàn Quốc.

Một cái tên khác cũng bất ngờ bị loại chính là cầu thủ Việt kiều Tony Lê Tuấn AnhTuấn Anh có kỹ thuật cơ bản khá tốt, có sức mạnh và thể hình. Tuy nhiên theo HLV Hoàng Anh Tuấn thì cầu thủ này chưa hòa nhập được cùng đội bóng. Đây là lần thứ 2 Tony Lê Tuấn Anh bị loại khỏi danh sách U19 Việt Nam.

Danh sách U19 Việt Nam

Thủ môn: Y Eli Niê, Nguyễn Nhật Trường

Hậu vệ: Đặng Văn Tới, Bùi Hoàng Việt Anh, Nguyễn Xuân Kiên, Thái Bá Sang, Nguyễn Hoàng Duy, Nguyễn Duy Kiên, Mai Sỹ Hoàng

Tiền vệ: Nguyễn Hồng Sơn, Lê Văn Xuân (Hà Nội), Nguyễn Hữu Thắng, Trương Tiến Anh, Đặng Văn Lắm, Phạm Văn Luân

Tiền đạo: Nhâm Mạnh Dũng, Lê Minh Bình, Lê Xuân Tú

Sau giải đấu tại Hàn Quốc, U19 Việt Nam sẽ có thêm 3 chuyến tập huấn và thi đấu giao hữu tại Trung Quốc, Nhật Bản và Anh, qua đó chuẩn bị cho VCK U19 châu Á 2018 tại Indonesia. Tất cả hướng đến mục tiêu giành tấm vé tham dự FIFA U-20 World Cup 2019 tại Ba Lan.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
U19 Việt Nam Tony Lê Tuấn Anh Danh sách U19 Việt Nam HLV Hoàng Anh Tuấn
Xem thêm
TIN NỔI BẬT