Quảng cáo

Văn Lâm tập với chuyên gia ngoại, MU họp gấp vì Mourinho

Thứ sáu, 30/03/2018 05:46 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - De Gea khao khát có lần đầu, MU họp gấp vì Mourinho... là những tin tức bóng đá nổi bật sáng 30/3.

Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 30/3

Văn Lâm tập luyện với chuyên gia ngoại

Văn Lâm dính chấn thương ở phút 35 trong trận gặp Jordan hôm 27/3. Anh va chạm với cầu thủ Jordan trong một tình huống bóng bổng trước khi ngã mạnh xuống đất. Cầu thủ Việt kiều gắng gượng thi đấu trước khi buộc phải rời sân. Người thay thế anh là Tuấn Mạnh đã chơi khá tốt, góp công giúp tuyển Việt Nam cầm hòa Jordan 1-1.

Các bác sĩ cho biết chấn thương của Văn Lâm không nghiêm trọng và sẽ trở lại trong tối đa 15 ngày. Thủ thành này cũng vừa được chuyên gia Nick Daves khám và massage tại PVF. Anh đã có thể tập lại nhẹ nhàng từ hôm nay.

Cầu thủ Việt kiều sẽ nghỉ trận Hải Phòng - Cần Thơ hôm 1/4 và trở lại trong cuộc tiếp đón đương kim vô địch Quảng Nam ngày 15/4.

Văn Lâm, ĐT Việt Nam, ĐTQG Việt Nam, MU, Man Utd

Tin tức bóng đá quốc tế ngày 30/3

Mourinho họp toàn đội, kêu gọi sự đồng lòng

Jose Mourinho tiến hành họp toàn đội, sau khi các cầu thủ làm nhiệm vụ quốc tế trở về, với mong muốn một MU thống nhất, đồng lòng chơi tốt phần còn lại của mùa giải, cứu vãn bớt nỗi thất vọng.

Để cứu vãn bớt một mùa giải thất bát, Mourinho quyết định họp toàn đội, vừa gieo lại niềm tin và cũng kêu gọi sự đồng lòng từ các cầu thủ chiến đấu hết mình trong phần còn lại của mùa giải - giữ vững vị trí thứ 2 Premier League và nỗ lực giành FA Cup.

Mục tiêu của MU thừa nhận tới Anh

Tiền vệ Jorginho thừa nhận muốn thử sức ở Premier League nhưng cũng cho rằng anh muốn thi đấu ở một đội bóng tấn công đẹp mắt

“Tôi nghĩ rằng Premier League hoàn toàn phù hợp với mình nhưng cũng còn tùy xem tôi sẽ thi đấu cho đội bóng nào nữa. Có lẽ tôi chuộng nhất phong cách tấn công đẹp mắt, như phối hợp ban bật một hai và liên tục dồn ép đối thủ. Tất nhiên đấy là anh có nhiều sự lựa chọn bằng không, tôi cũng sẽ đồng ý đầu quân cho đội bóng Anh duy nhất hỏi mua mình.”

De Gea khao khát có lần đầu ở Premier League

Trước khả năng đoạt 'Găng tay vàng', De Gea cho hay: "Tôi muốn giành danh hiệu này hằng năm. Danh hiệu là bằng chứng cho thấy thủ môn giỏi như thế nào. Chúng tôi đã phòng ngự tốt và giải thưởng cũng đồng nghĩa với sự công nhận rằng, các hậu vệ đã bảo vệ thủ môn rất tốt."

Tới thời điểm hiện tại, De Gea đang có 15 trận không để lọt lưới, dẫn đầu danh sách những thủ môn giữ sạch lưới nhiều trận nhất ở Premier League. Ederson Moraes và Thibaut Courtois, 2 thủ môn của Man City và Chelsea lần lượt giữ sạch lưới 14 và 13 trận.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Văn Lâm ĐT Việt Nam ĐTQG Việt Nam MU Man Utd
Xem thêm
TIN NỔI BẬT