Quảng cáo

NHM Việt Nam nhận tin 'cực vui' từ thủ môn Đặng Văn Lâm

Thứ năm, 29/03/2018 18:23 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Thủ môn số 1 ĐT Việt Nam được chuyên gia nước ngoài điều trị; Pogba bị cựu sao MU giáo huấn... là những tin hot bóng đá nổi bật tối 29/3.

Tin hot bóng đá Việt Nam

Thủ môn số 1 ĐT Việt Nam được chuyên gia nước ngoài điều trị

Văn Lâm dính chấn thương ở phút 35 trong trận gặp Jordan hôm 27/3. Anh va chạm với cầu thủ Jordan trong một tình huống bóng bổng trước khi ngã mạnh xuống đất. Cầu thủ Việt kiều gắng gượng thi đấu trước khi buộc phải rời sân.

Đặng Văn Lâm, PVF, Pogba, Man City, tin hot bóng đá

Các bác sĩ cho biết chấn thương của Văn Lâm không nghiêm trọng và sẽ trở lại trong tối đa 15 ngày. Thủ thành này cũng vừa được chuyên gia Nick Daves khám và massage tại PVF. Anh đã có thể tập lại nhẹ nhàng từ hôm nay. NHM có thể được xem Văn Lâm trở lại trong màu áo Hải Phòng ở trận gặp Quảng Nam tại vòng 5 V.League.

Tin hot bóng đá quốc tế

Pogba bị cựu sao MU giáo huấn

Cựu hậu vệ M.U David May vừa lên tiếng giáo huấn Paul Pogba. May cho rằng sở dĩ Pogba thi đấu kém cỏi như hiện tại là bởi dành quá nhiều thời gian cho những việc ngoài lề, chẳng hạn như liên tục đến salon nhuộm và thay đổi kiểu tóc."Ở một vài thời điểm, Pogba là một cầu thủ đáng sợ. Và trong một ngày đẹp trời, chẳng ai có thể ngăn cản được Pogba. Tôi không biết có phải cậu ấy bị ảnh hưởng bởi những việc bên ngoài bóng đá hay không, những chỉ trích về việc cậu ta thay đổi màu tóc mỗi ngày", May chia sẻ.

Man City "trói" Sterling bằng lương khủng

Pep Guardiola đã biến Sterling trở thành một trong những cầu thủ xuất sắc nhất tại sân Etihad mùa này. Phong độ cao ấy đã thu hút sự chú ý từ Real Madrid. BLĐ Man City lập tức ra tay hành động khi chuẩn bị chào mời Sterling bản hợp đồng mới có mức lương tăng gấp rưỡi so với hiện tại (từ 180.000 bảng/tuần lên 270.000 bảng/tuần).

Nguồn tin gần gũi Sterling cho hay, anh cũng không vội trong chuyện ký mới, bởi muốn tập trung vào bóng đá, đặc biệt là kỳ World Cup 2018 cùng ĐT Anh tới đây. Guardiola cùng các cộng sự đang ra sức giữ chân các trụ cột. Chính vì thế, ưu tiên hàng đầu của họ không phải là chuyện đưa về những ngôi sao mới, mà là gia hạn hợp đồng với những De Bruyne, David Silva, Otamendi hay Sterling.

Bellerin tự tung tin đồn được M.U liên hệ

Trang MEN vừa gây sốc khi khẳng định thông tin Hector Bellerin được M.U liên hệ là do chính cầu thủ này và người đại diện đưa ra. Động thái này của cầu thủ Tây Ban Nha nhằm thu hút sự chú ý của Quỷ đỏ đối với mình. Hợp đồng giữa Bellerin và Arsenal vẫn còn thời hạn tới hè 2023 nhưng thời gian qua anh luôn úp mở chuyện rời Emirates. Hè qua, Bellerin tưởng chừng đã gia nhập Man City nhưng sau khi có được Kyle Walker từ Tottenham, Man City đã từ bỏ Bellerin.

Author Thethao247.vn Kiên / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Đặng Văn Lâm PVF Pogba Man City tin hot bóng đá
Xem thêm
TIN NỔI BẬT