Quảng cáo

Lộ diện 2 cầu thủ U19 HAGL được tiến cử lên U19 Việt Nam

Thứ năm, 29/03/2018 06:49 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Trả lời họp báo, HLV Vũ Hồng Việt và thầy Giôm đã tiến cử hai cầu thủ U19 HAGL lên ĐT U19 Việt Nam của HLV Hoàng Anh Tuấn

Đánh bại U19 HAGL 3-1 tối 28/3, U19 tuyển chọn Việt Nam đã lên ngôi vô địch giải U19 quốc tế 2018 sớm một vòng đấu. Đây là thành quả xứng đáng của thầy trò HLV Vũ Hồng Việt. Sau trận đấu ông Vũ Hồng Việt đã bất ngờ tiến cử tiền đạo Trần Bảo Toàn cho HLV Hoàng Anh Tuấn - người sẽ tiếp quản U19 Việt Nam tham dự U19 Châu Á sắp tới.

Lê Minh Bình, Trần Bảo Toàn, Hoàng Anh Tuấn, U19 Việt Nam

Không đồng tình với HLV Vũ Hồng Việt, thầy Giôm của U19 HAGL chỉ dám đề cử một học trò lên đội U19 Việt Nam là chân sút Lê Minh Bình. Còn Trần Bảo Toàn, theo ông đánh giá vẫn chưa bộc lộ hết khả năng, nhiều lúc chơi bóng quá cá nhân, cần phải cố gắng hơn trong tương lai.

Thầy Giôm nói: "Lê Minh Bình luôn cố gắng chơi theo những gì cậu ấy muốn nhưng tiếc là những đồng đội xung quanh cậu ta không hỗ trợ được nhiều", ông Giôm nhận xét về tiền đạo được coi là Văn Toàn phiên bản 2.0. Còn về Trần Bảo Toàn, ông thầy người Pháp nhận xét: “Bảo Toàn là cầu thủ tốt nhưng chưa sử dụng đúng khả năng, điểm mạnh của mình để lúc nào cần bật 1, lúc nào cần chuyền bóng nhanh. Bảo Toàn cần phải chơi đơn giản hơn nữa. Hy vọng thời gian tới, Bảo Toàn sẽ tiến bộ hơn”.

Ghi được hai bàn thắng cho U19 HAGL và để lại ấn tượng khá tốt với khán giả Pleiku tại giải U19 Quốc tế, tiền đạo Lê Minh Bình đang nổi lên là chân sút tốt nhất của đội bóng phố Núi cũng như lứa U19 Việt Nam hiện tại. Không chỉ có vậy, tiền đạo sinh năm 1999 được ví là "Văn Toàn mới" của HAGL.

Sau giải U19 Quốc tế tại Gia Lai, đội tuyển U19 Việt Nam sẽ được tập trung dưới sự dẫn dắt của HLV Hoàng Anh Tuấn, chuẩn bị cho vòng chung kết U19 châu Á 2018 ở Indonesia. Trước khi bước vào giải chính thức, thầy trò ông Tuấn sẽ được đưa đi tập huấn với điều kiện tốt nhất.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Lê Minh Bình Trần Bảo Toàn Hoàng Anh Tuấn U19 Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo