Quảng cáo

'Chúng tôi sẽ giành ít nhất 1 điểm trước HAGL'

Thứ năm, 29/03/2018 19:27 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Tân binh Nam Định đang đặt quyết tâm rất cao trong việc giành điểm trên sân nhà của HAGL.

Chiều 1/4 tới, cuộc so tài giữa HAGL – Nam Định sẽ diễn ra trên sân Pleiku. Đội chủ nhà chưa phải nhận thất bại nào sau hai vòng đấu khi cầm hòa cùng B. Bình Dương trên sân nhà và Hải Phòng trên sân khách thì đối thủ của họ, Nam Đinh FC đang nguy ngập ở vị trí đáy BXH.

V.League, Nam Định FC, HAGL, bóng đá Việt Nam

Sau 3 lượt trận, thầy trò HLV Nguyễn Văn Sỹ mới có vỏn vẹn 1 điểm sau trận hòa cùng đội bóng áp chót trên bảng tổng sắp mùa bóng năm ngoái, XSKT Cần Thơ. Nếu không có gắng giành điểm trước những đội vừa tầm, tân binh V.League năm nay rất có thể sẽ trở lại giải hạng Nhất.

Trận đấu diễn ra ngày chủ nhật, nhưng chiều nay CLB Nam Định đã có mặt tại Gia Lai rất sớm để chuẩn bị cho cuộc đối đầu với chủ nhà. Đoàn quân của HLV Nguyễn Văn Sỹ đặt quyết tâm giành được ít nhất 1 điểm trước chủ nhà HAGL.

HLV Nguyễn Văn Sỹ: "Chúng tôi phải có mặt sớm để tránh cho các cầu thủ mệt mỏi vì chặng đường di chuyển dài, nhằm đảm bảo thể lực tốt nhất. Dù mùa giải chỉ mới bắt đầu, nhưng phận là tân binh chưa nhiều kinh nghiệm ở đấu trường V.League, nên chúng tôi phải cố gắng từng trận một để tìm lợi thế ở cuộc đua trụ hạng. Chúng tôi sẽ có gắng có ít nhất 1 điểm trước HAGL".

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
V.League Nam Định FC HAGL bóng đá Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT