Quảng cáo

HLV Hàn Quốc: 'Cầu thủ Việt Nam có điểm mạnh rất đáng khen'

Thứ năm, 29/03/2018 18:45 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - HLV U19 FC Seoul Myung Jinyoung cho rằng các cầu thủ trẻ Việt Nam có những điểm mạnh rất đáng khen.

Tham dự giải U19 Quốc tế 2018 tại Pleiku, U19 FC Seoul mang đến phố Núi lứa cầu thủ trẻ có thể hình vượt trội so với các đội tại giải năm nay. Với lợi thế về thể hình, đội bóng đến từ Hàn Quốc đã dễ dàng chơi lấn lướt so với những cầu thủ kỹ thuật của HAGL hay Mito Hollyhock.

Nói về vấn đề thể hình, HLV Myung Jinyoung cho rằng đó là một điểm mạnh nhưng không phải tất cả. Lý giải về điều này, nhà cầm quân trẻ người Hàn Quốc cho rằng các cầu thủ Việt Nam cũng có những điểm mạnh riêng so với học trò của ông.

U19 FC Seoul,  HLV Hàn Quốc, HLV Myung Jinyoung, U19 Quốc Tế, HAGL

HLV Jinyoung nói: "Các cầu thủ có chiều cao sẽ bị hạn chế về kỹ thuật, các cầu thủ đội Việt Nam hay các nước Đông Nam Á có chiều cao hạn chế nhưng họ lại có sự nhanh nhẹn và khéo léo rất đáng khen, được cái này thì lại mất cái kia".

Nhà cầm quân này chia sẻ thể hình chỉ là tiêu chí nhỏ trong tuyển cầu thủ chứ không phải tất cả. Ông cho biết ở Hàn Quốc các đội bóng không quá chú trọng chiều cao mà chú trọng thể lực, chỉ có các trung vệ được ưu tiên chiều cao.

Ở lượt đấu hôm qua 28/3, U19 FC Seoul của HLV HLV Myung Jinyoung đã đánh bại Mito Hollyhock với tỉ số 3-0, qua đó khép lại 4 trận đấu tại giải U.19 quốc tế 2018, các cầu thủ Hàn Quốc giành được 3 trận thắng và đoạt ngôi á quân.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
U19 FC Seoul HLV Hàn Quốc HLV Myung Jinyoung U19 Quốc Tế HAGL
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo