Quảng cáo

Văn Bình giữ 3 điểm ở lại sân Thanh Hóa với bàn thắng phút 90

Thứ bảy, 11/02/2017 18:13 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - FLC Thanh Hóa tiếp tục giữ ngôi đầu bảng sau vòng đấu thứ 5 V-League 2017 với bàn thắng duy nhất của Văn Bình.

Trận đấu đầu tiên của vòng 5 V-League 2017 diễn ra trên sân Thanh Hóa giữa đội chủ nhà FLC Thanh Hóa và CLB mới lên hạng TP.HCM. Trận đấu diễn ra khá cân bằng trong suốt 90 phút nhưng đoàn quân của HLV Petrovic lại là người giành chiến thắng cuối cùng.

Trong cả 2 hiệp đấu của trận này, cả 2 đội đều thi đấu với 1 thế trận cởi mở. Tổng cộng, 2 đội dứt điểm tới hơn 20 lần (cụ thể là 26) nhưng chỉ có 1 bàn thắng.

Kết quả FLC Thanh Hóa vs CLB TP.HCM,  FLC Thanh Hóa vs CLB TP.HCM, Kết quả V-League 2017, kết quả FLC Thanh Hóa, kết quả CLB TP.HCM

Mặc dù thi đấu trên sân khách nhưng CLB TP.HCM thi đấu khá chủ động, họ cố gắng pressing FLC Thanh Hóa để hạn chế cơ hội của đối thủ. Tiền đạo Dyachenko thi đấu năng nổ, là mối nguy hiểm thường trực với khung thành của thủ môn Thanh Thắng nhưng hàng phòng ngự của FLC cũng thi đấu tốt. Hoàng Phương cũng nhiều lần thử thách khung thành đấu phương.

FLC Thanh Hóa tuy có được 10 điểm sau 4 trận nhưng không thực sự áp đảo được đối phương, mặc dù vẫn có nhiều tình huống nguy hiểm. Trọng Hoàng và tiền đạo Tuấn Anh nhiều lần thử thách tài năng của Xuân Việt, nhưng cũng không thể cụ thể hóa được những cơ hội nguy hiểm.

Bước sang hiệp 2, cả 2 đội tiếp tục thế trận khá cởi mở. FLC Thanh Hóa có pha bỏ lỡ cực kỳ đáng tiếc khi Trọng Hoàng và Tuấn Anh liên tiếp áp sát khung thành đối phương nhưng đều dứt điểm không qua được hàng thủ đối phương, trong khi Hoàng Phương không thể cụ thể hóa pha đá phạt gián tiếp ở cự ly 5m khi sút trúng đầu hàng rào áo vàng sau đường chuyền của đồng đội.

Đến phút 90, FLC Thanh Hóa bất ngờ có bàn thắng. Uche bật cao đánh đầu chuyền bóng cho Quốc Phương giữ bóng, dứt điểm trong vòng cấm. Xuân Việt phá ra nhưng Văn Bình có mặt kịp thời, ghi bàn thắng ấn định chiến thắng 1-0 cho đội chủ nhà.

Thắng trận này, FLC Thanh Hóa đứng đầu bảng với 13 điểm, trong khi CLB TP.HCM chỉ có 4 điểm sau 5 trận.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Kết quả FLC Thanh Hóa vs CLB TP.HCM FLC Thanh Hóa vs CLB TP.HCM Kết quả V-League 2017 kết quả FLC Thanh Hóa kết quả CLB TP.HCM
Xem thêm
TIN NỔI BẬT