Quảng cáo

Valencia vs Las Palmas: Tìm lại niềm vui

Thứ năm, 21/01/2016 03:13 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Chuỗi thành tích không tốt ở La Liga đang dần đẩy Gary Neville và các học trò xuống đáy của sự thất vọng.

 

Valencia vs Las Palmas, nhận định Valencia vs Las Palmas, đội hình Valencia vs Las Palmas, dự đoán Valencia vs Las Palmas, Valencia, Las Palmas Cúp nhà vua TBN, tứ kết Cúp Nhà Vua TBN

Valencia của Gary Neville tiếp tục gây thất vọng

Kể từ khi dẫn dắt Valencia, Gary Neville vẫn chưa tìm được chiến thắng nào ngoài Cúp Nhà Vua TBN. Cụ thể, ngoài 3 trận thắng trước những đối thủ yếu ở đấu trường đá Cúp, họ đã có 4 trận hòa và 3 trận thua dưới thời vị HLV người Anh.

Với chuỗi thành tích không tốt ở La Liga, Valencia đã rơi xuống vị trí thứ 11 và sẽ cần phải rất nỗ lực nếu muốn lọt vào top 4 để tiếp tục tham dự Champions League mùa giải sang năm.

Quay trở lại với trận đấu ở lượt đi tứ kết Cúp Quốc Gia sẽ diễn ra vào rạng sáng mai, các cầu thủ Valencia của HLV Gary Neville sẽ tiếp đón CLB mới lên hạng Las Palmas trên sân nhà.

Đội khách hiện đang đứng thứ 16 trên BXH La Liga. Họ đã thoát khỏi nhóm xuống hạng sau chiến thắng 4-1 trước Granada vào ngày cuối cùng của năm cũ nhưng sẽ phải rất nỗ lực nếu không muốn trở lại giải hạng 2 vào cuối mùa.

Đấu trường Cúp Nhà Vua TBN rõ ràng sẽ không phải là ưu tiên số 1 của cả 2 đội bóng, bởi trong khi Las Palmas cần tập trung để tránh xuống hạng thì Valencia cũng không thể kiếm một suất dự Champions League thông qua giải đấu Cup.

Tuy vậy, Valencia nhiều khả năng sẽ tìm kiếm một chiến thắng để lấy lại tinh thần sau chuỗi trận thất bại, còn Las Palmas có thể sẽ hành quân đến sân Mestalla với tinh thần phòng ngự thường thấy của mình mà không cần quá quan tâm đến đối thủ.

 

Thông tin nhân sự

Valencia: Diego Ales, Sofiane Feghouli, Enzo Perez chấn thương.

Las Palmas: Angel, Javi Castellano, Bigas, Hernan chấn thương. Alcaraz, Jose bỏ ngỏ khả năng ra sân.

 

Dự đoán đội hình

Valencia (4-3-3): Jaume, Barragan, Mustafi, Abdennour, Cancelo, Gomes, Fuego, Parejo, Rodrigo, Alcacer, Paul.

Las Palmas (4-2-3-1): Varas, Garcia, Aythami, Garrido, Dani Castellano, Roque, Gomes, Viera, Tana, Zhar, Araujo.

 

Dự đoán tỷ số: Valencia 2-0 Las Palmas.

 

 

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Valencia vs Las Palmas nhận định Valencia vs Las Palmas đội hình Valencia vs Las Palmas dự đoán Valencia vs Las Palmas Valencia Las Palmas Cúp nhà vua TBN tứ kết Cúp Nhà Vua TBN
Xem thêm
TIN NỔI BẬT