Quảng cáo

Granada vs Valencia: Neville có tính đường dài?

Thứ năm, 14/01/2016 09:25 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Thắng 4-0 ở trận lượt đi khiến cho lần tái đấu của Valencia và Granada có thể chỉ còn mang ý nghĩa thủ tục.

 

 

Granada vs Valencia, Granada vs Valencia nhận định, Granada vs Valencia dự đoán, Granada vs Valencia đội hình, Granada, Valencia, Cúp Nhà Vua TBN, Cúp Nhà Vua Tây Ban Nha, Gary Neville, HLV Gary Neville, HLV Valencia

Gary Neville vẫn còn phải học hỏi rất nhiều trên cương vị HLV trưởng

Thắng quá đậm ở trận lượt đi, Valencia của Gary Neville nhiều khả năng sẽ tung nhiều cầu thủ trẻ vào sân để chuẩn bị kỹ lưỡng hơn cho La Liga sẽ diễn ra chỉ gần 3 ngày sau đó.

Đội khách vừa nhận thất bại trước Real Sociedad, một CLB hạng trung, vào cuối tuần trước ở La Liga vừa chưa thể có được 1 trận thắng nào kể từ khi HLV người Anh lên nắm quyền.

Ông mới chỉ dẫn dắt Valencia kiếm được những chiến thắng tại Cúp Nhà Vua TBN trước những đội bóng yếu hơn, và Granada chính là nạn nhân thứ 2 ở lượt đi.

Vị chiến lược gia trẻ tuổi cần rất nhiều thời gian để tích lũy kinh nghiệm của mình trên băng ghế huấn luyện, và rất được lòng các cầu thủ đội nhà nhưng những thành tích kém cỏi đang khiến Neville phải đau đầu.

Thực tế, Valencia chơi không hề tồi trước Sociedad cho đến trước khi bị thủng lưới. Tiền đạo Jonathas của đối phương dành chiến thắng trong những pha không chiến ở cuối trận đấu và đánh bại thủ thành Jaume 2 lần, đẩy bày dơi xuống vị trí thứ 11 trên BXH.

Quay trở lại với trận đấu này, có nhiều thông tin cho rằng Bakkali đã bình phục chấn thương và sẽ trở lại thi đấu cho Valencia, tuy nhiên có thể anh sẽ chỉ góp mặt trong một ít phút mà thôi.

Trong khi đó, nhiều khả năng Piatti sẽ đá cặp với Negredo trên hàng công của bày dơi khi mà Alcacer được cho nghỉ. Tương tự, de Paul cũng sẽ có suất đá chính còn Tropi nhiều khả năng sẽ được tung vào sân từ băng ghế dự bị.

Về phía đội chủ nhà, CLB này vừa mới bị Barcelona vùi dập với tỷ số 4-0 tại La Liga và họ không hề có nổi một pha bóng nguy hiểm nào.

Đội bóng đang đứng thứ 17 La Liga gần như đã tắt hi vọng đi tiếp sau trận thua 4-0 ở lượt đi và cũng có thể sẽ chỉ đá với đội hình 2, nhưng chiến thuật 5 hậu vệ họ từng áp dụng trong 2 trận đấu gần đây nhiều khả năng sẽ không tiếp tục được sử dụng.

Chỉ có chấn thương của hậu vệ Foulquier là đáng chú ý, Granada có thể sẽ sử dụng những cầu thủ chưa ra sân bao giờ trong trận này như Neuton (hậu vệ), Pena (tiền vệ công).

 

Thông tin nhân sự

Granada: Foulquier chấn thương

Valencia: Gomes, Gaya, Feghouli, Alves chấn thương. Bakkali bỏ ngỏ khả năng ra sân.

 

Thống kê

Granada và Valencia gặp nhau 10 lần trong quá khứ, trong đó Bày dơi thắng 9 và hòa 1 trận.

Đội hình của Granada có tới 19 cầu thủ không mang quốc tịch TBN, trong đó 15 người không đến từ các quốc gia thuộc châu Âu.

Granada thua 4 trong 5 trận gần nhất trên mọi đấu trường.

Trong khi đó, Valencia thắng 2, hòa 3, thua 3 kể từ khi Gary Neville làm HLV trưởng. Cả 2 chiến thắng đều đến từ Cup Nhà Vua Tây Ban Nha.

 

Dự đoán đội hình

Granada (4-3-1-2): Andres, Babin, Neuton, Lomban, Lopes, Rico, Agbo, Campos, Pena, Lopez, Bifouma.

Valencia (4-4-2): Jaume, Vezo, Orban, Abdennour, Diallo, Tropi, de Paul, Danilo, Perez, Negredo, Piatti.

 

Dự đoán tỷ số: Granada 1-2 Valencia

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Granada vs Valencia Granada vs Valencia nhận định Granada vs Valencia dự đoán Granada vs Valencia đội hình Granada Valencia Cúp Nhà Vua TBN Cúp Nhà Vua Tây Ban Nha Gary Neville HLV Gary Neville HLV Valencia
Xem thêm
TIN NỔI BẬT