Quảng cáo

U23 Việt Nam trích 700 triệu tiền thưởng làm từ thiện

Thứ tư, 07/02/2018 15:09 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Tập thể BHL và các cầu thủ U23 Việt Nam đã đưa ra quyết định đầy ý nghĩa với một phần của số tiền thưởng mà đội nhận được sau chiến tích lịch sử.

Sau khi U23 Việt Nam giành chiến tích lịch sử với ngôi Á quân châu Á 2018, đội bóng đã nhận được rất nhiều phần thưởng từ các cơ quan, tập thể và cá nhân trong cả nước. Tổng cộng, 37 tỷ là số tiền đã được hứa trao cho U23 Việt Nam và trong số này, khoảng 15 tỷ đã được chuyển khoản về cho VFF.

Nhận thấy số tiền thưởng lớn, HLV Park Hang Seo đã đề xuất trích ra một số tiền, dưới danh nghĩa đội U23 Việt Nam để làm từ thiện. Ý tưởng này được các cầu thủ và BHL hoàn toàn đồng ý. Sau khi bàn bạc, toàn đội sẽ sử dụng 700 triệu đồng để làm từ thiện sau dịp nghỉ Tết Nguyên đán.

U23 Việt Nam, từ thiện

Trước đó, VFF đã giải ngân khoảng 500 triệu tiền mặt, thưởng trước cho các cá nhân, mỗi người khoảng hơn 10 triệu đồng. Sau khi nhận được bản đánh giá xếp hạng các cầu thủ từ HLV Park Hang Seo, đội trưởng Lương Xuân Trường và Trưởng đoàn Dương Vũ Lâm thì VFF đang chuẩn bị những phương án chia 15 tỷ tiền thưởng. Dự kiến, số tiền này sẽ được chuyển khoản ngân hàng trước Tết.

Trước đó, có nhiều thông tin cho rằng Trưởng đoàn Dương Vũ Lâm sẽ nhận nhiều tiền thưởng trong đợt này. Chia sẻ với báo giới, ông nói: “Tôi xin thông báo rằng, tôi là người không nằm trong diện chia thưởng sau kì tích của U23 Việt Nam. Không chỉ tôi mà GĐKT Gede, hay cán bộ truyền thông, cán bộ phòng ĐTQG của VFF đi theo đoàn cũng không nằm trong diện chia thưởng.

Phần thưởng sẽ chia theo diện A, B, C và D, tùy theo đóng góp của thành viên đó cho đội tuyển U23 Việt Nam mà sẽ có các mức chia thưởng khác nhau. Không có chuyện tôi được nhận phần thưởng cao hơn các thành viên khác.”

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
U23 Việt Nam từ thiện
Xem thêm
TIN NỔI BẬT