Quảng cáo

Thủ môn CLB Hà Nội lỡ lên tuyển U23 Việt Nam theo cách khó đỡ

Thứ tư, 07/02/2018 13:33 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Thủ môn Đỗ Sỹ Huy của CLB Hà Nội đã lỡ cơ hội góp mặt trên tuyển U23 Việt Nam theo kịch bản rất đáng tiếc.

Thủ môn Đỗ Sỹ Huy của CLB Hà Nội là một trong 4 thủ môn HLV Park Hang Seo muốn gọi lên tuyển U23 Việt Nam. Tuy nhiên, cuối cùng người gác đền trẻ của CLB Hà Nội không có tên. Theo thông tin từ Webthethao, lý do Đỗ Sỹ Huy lỡ cơ hội lên tuyển U23 Việt Nam khá trớ trêu và có liên quan tới chiếc điện thoại của cầu thủ này.

bóng đá Việt Nam, V-League, U23 Việt Nam, tin tức V-LeagueCụ thể, khi HLV Park Hang Seo và các cộng sự đã 'chốt' gọi Đỗ Sỹ Huy, thế nhưng khi liên hệ với thủ môn này qua điện thoại nhưng không được. Ngay cả HLV Phạm Minh Đức của đội Công An Nhân Dân cũng không thể liên hệ được với Sỹ Huy. Theo Webthethao, lý do sau đó mới biết là điện thoại của Sỹ Huy bị hỏng. Do không triệu tập Sỹ Huy, HLV Park Hang Seo đã gọi người khác thay thế đó là Nguyễn Văn Hoàng của CLB Sài Gòn FC.

Được biết, thời điểm liên lạc với Sỹ Huy, anh đang trong thời gian nghỉ V-League nên không có ở CLB. Rất đáng tiếc cho Sỹ Huy, anh đã không có duyên lên tuyển U23 Việt Nam dự VCK U23 châu Á 2018.

Đỗ Sỹ Huy là 1 trong những thủ môn được HLV Hoàng Anh Tuấn triệu tập dự U20 World Cup 2017, tại giải đấu này anh đóng vai trò dự bị cho đàn anh Bùi Tiến Dũng.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bóng đá Việt Nam V-League U23 Việt Nam tin tức V-League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT