Quảng cáo

HLV Tài Em chiêu mộ xong cựu tuyển thủ ĐT Việt Nam?

Thứ tư, 07/02/2018 10:48 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Ngay sau khi dẫn dắt Sài Gòn FC, HLV Tài Em đã mang về bản hợp đồng đầu tay tại đội bóng mới.

Mới đây, Sài Gòn FC đã gây bất ngờ lớn khi đưa cựu tuyển thủ quốc gia Phan Văn Tài Em lên nắm quyền ngồi ghế HLV trưởng đội bóng. Ngay sau khi nhậm chức, nhà cầm quân trẻ Tài Em đã 'chốt' xong bản hợp đồng đầu tiên do chính anh tự tay mang về.

Võ Hoàng Quảng, Sài Gòn FC, V.League, HLV Tài Em

Cụ thể theo báo Một Thế Giới, Sài Gòn FC gần như chắc chắn đã đạt được thỏa thuận với hậu vệ đa năng Võ Hoàng Quảng. Theo đó, sau khi đặt bút ký vào bản hợp đồng chính thức, cựu tuyển thủ ĐTQG chơi cho đội bóng Sài thành ở V.League 2018.

Trước khi đến với Sài Gòn FC, Võ Hoàng Quảng là người của SHB Đà Nẵng. Cầu thủ sinh năm 1987 được đánh giá rất cao nhờ sự đa năng khi có thể chơi tốt ở cả hai biên. Hoàng Quảng cũng là trụ cột ở sân Hòa Xuân những mùa giải gần đây.

Trong sự nghiệp, Võ Hoàng Quảng từng nhiều lần được triệu tập lên U23 Việt Nam và ĐTQG vào các năm 2009, 2010, 2013 và 2015. Tuy nhiên cầu thủ này đã không có nhiều vận may bởi khi được HLV Miura tin tưởng, anh lại bất ngờ gặp chấn thương. Sau đó dưới triều đại của HLV Hữu Thắng, dù thi đấu rất xuất sắc nhưng Hoàng Quảng lại không có tên trong danh sách triệu tập.

Ở thời đỉnh cao, Hoàng Quảng hội tụ đầy đủ mọi tối chất của một hậu vệ cánh hàng đầu: Thể lực tốt, lên công về thủ nhịp nhàng và vô cùng lì lợm trong những tình huống tranh chấp. Thời điểm hiện tại dù đã bước sang tuổi 31, nhưng Hoàng Quảng không hề có dấu hiệu đi xuống, mà anh vẫn giữ được khả năng vốn có nhờ siêng năng tập luyện. Thể lực bền bỉ và sự dũng mãnh chính là điểm mạnh của cầu thủ gốc Đà Nẵng.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Võ Hoàng Quảng Sài Gòn FC V.League HLV Tài Em
Xem thêm
TIN NỔI BẬT