Quảng cáo

Xác định tương lai trung vệ U23 Việt Nam

Thứ tư, 07/02/2018 10:21 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Theo những thông tin mới nhất có được, tương lai của trung vệ U23 Việt Nam - Đình Trọng đã được xác định.

Trung vệ U23 Việt Nam - Trần Đình Trọng là cầu thủ của Hà Nội FC, anh đang thi đấu theo dạng cho mượn tại CLB Sài Gòn. Ngay sau khi Đình Trọng cùng U23 Việt Nam tạo chiến tích tại VCK U23 châu Á 2018 trở về, có thông tin cho rằng anh sẽ trở lại CLB Hà Nội thi đấu ở mùa giải tới. Đây được coi là phần thưởng cho Đình Trọng, sau những gì anh thể hiện trên tuyển U23 Việt Nam.

bóng đá Việt Nam, V-League, tin tức V-League, U23 Việt Nam, Đình Trọng, Hà Nội, Sài GònĐược biết, thông tin trên xuất phát từ một phát biểu của Chủ tịch CLB Hà Nội, ông Nguyễn Quốc Hội cho biết: "Vị trí trung vệ của Hà Nội FC đang khá mỏng, nhiều khả năng chúng tôi sẽ triệu hồi Đình Trọng".

Thế nhưng theo thông tin mới đây nhất từ báo Bóng đá, lãnh đạo CLB Sài Gòn đã lên tiếng xác nhận về tương lai của Đình Trọng. Theo đó, tuyển thủ U23 Việt Nam sẽ ở lại CLB Sài Gòn thi đấu V-League 2018 theo đúng như hợp đồng. Trước đó Đình Trọng đã có 2 mùa giải thi đấu cho Sài Gòn FC, anh thể hiện khá tốt và đóng vai trò quan trọng tại đây.

Trên ĐT U23 Việt Nam, Đình Trọng được giao nhiệm vụ đá ở trung tâm, anh thi đấu tốt và nhận được niềm tin từ HLV Park Hang Seo. Bên cạnh đó, Đình Trọng còn thường xuyên truy cản và khả năng kèm người rất tốt.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bóng đá Việt Nam V-League tin tức V-League U23 Việt Nam Đình Trọng Hà Nội Sài Gòn
Xem thêm
TIN NỔI BẬT