Quảng cáo

Truyền thông Hàn Quốc chào đón HLV Park Hang Seo trở về

Thứ tư, 07/02/2018 14:02 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Sau khi kết thúc những hoạt động vinh danh cùng học trò, HLV Park Hang Seo sẽ trở về Hàn Quốc nghỉ ngơi trong dịp tết cổ truyền trước khi bước vào những kế hoạch cùng lứa U23 và ĐT Quốc gia Việt Nam trong năm mới.

VIDEO: Màn luân lưu hài hước U23 Việt Nam vs Team Nghệ sỹ VTV

Truyền thông Hàn Quốc chào đón HLV Park Hang Seo trở về

“HLV Park Hang-seo sẽ trở về Hàn Quốc vào ngày 8/2. Dự kiến đầu tháng 3, ông ấy sẽ quay lại Việt Nam để tiếp tục công việc”, Tổng thư ký Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) Lê Hoài Anh chia sẻ ngắn gọn về lịch trình của HLV người Hàn Quốc.

Park Hang Seo, U23 Việt Nam, U23 Hàn Quốc, U23 châu Á 2018, tin hot U23 châu Á 2018, tin tức U23 châu Á 2018

Theo kế hoạch sau khi trở về nước, HLV Park Hang-seo sẽ tham dự một cuộc họp báo với truyền thông quê nhà, được tổ chức tại khách sạn Holiday Inn Incheon Songdo vào lúc 20h (giờ địa phương) ngày 8/2. Các tờ báo lớn của Hàn Quốc đã đưa tin rầm rộ về sự kiện này. Ngoài ông Park, trợ lý Lee Young-jin cũng tham dự.

FLC Thanh Hoá quyết có điểm trước cựu vương Philippines tại AFC Cup 2018

Chuẩn bị cho trận đấu mở màn ở đấu trường AFC Cup 2018, trong những ngày vừa qua, HLV Marian Mihail đã cùng với các học trò đã chuẩn bị rất kĩ những bài tập chiến thuật và nghiên cứu băng hình về đối thủ Cebu. Có thể nói, FLC Thanh Hoá đang có sự chuẩn bị tốt nhất trước trận cầu có tính chất đặc biệt quan trọng với toàn đội.

Dù Cebu được đánh giá là một đối thủ khó chịu khi sở dàn cầu thủ mạnh cùng triết lý bóng đá hiện đại. Tuy nhiên, với sự chuẩn bị kỹ càng của mình đoàn quân của HLV Marian Mihail đang hướng đến mục tiêu có một lời chào thật ấn tượng trong lần đầu tiên ra mắt đấu trường AFC Cup. Để tạo điều kiện thuận lợi cho người hâm mộ xứ Thanh và người hâm mộ cả nước có thể theo dõi được FLC Thanh Hóa thi đấu, BTC trận đấu phía Việt Nam đã quyết định miễn phí toàn bộ vé vào cửa SVĐ Mỹ Đình. Vé sẽ được phát miễn phí vào hai khung giờ trong ngày 10/2: 9h – 11h sáng và 14h – 16h.

HLV ĐT futsal Uzbekistan đánh giá thế nào về đối thủ Việt Nam?

Nhận định về đối thủ ĐT futsal Việt Nam ở vòng tứ kết VCK futsal châu Á 2018, HLV Bakhodir Akhmedov nói: "Ở trận đấu tiếp theo chúng tôi sẽ cố gắng cải thiện hiệu suất thi đấu. Tôi nghĩ rằng tất cả các đội ở bảng A (bảng của Việt Nam) đều có chất lượng rất cao và sẽ không dễ dàng để giành chiến thắng ở trận tứ kết. Dù gặp đội nào cũng sẽ rất khó khăn".

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Park Hang Seo U23 Việt Nam U23 Hàn Quốc U23 châu Á 2018 tin hot U23 châu Á 2018 tin tức U23 châu Á 2018
Xem thêm
TIN NỔI BẬT