Quảng cáo

U22 Việt Nam tặng món quà đặc biệt cho chuyên gia người Đức

Thứ ba, 15/11/2016 15:05 PM (GMT+7)
A A+

GĐKT Hans Juergen Gede của đội U22 Việt Nam mới đây nhận được món quà vô cùng ý nghĩa từ đội bóng ông gắn bó trong quãng thời gian dài.

Player Loading...

Video bàn thắng: U22 Trung Quốc 1-1 U22 Việt Nam (Giao hữu quốc tế)

Hôm nay, U22 Việt Nam đã trở về nước sau khi hoàn tất 3 trận đấu tại giải giao hữu quốc tế được tổ chức tại Vũ Hán, Trung Quốc. Với thành tích 2 hòa và 1 thua, thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn được đánh giá là đã gặt hái được những kinh nghiệm bổ ích để chuẩn bị cho SEA Games diễn ra vào năm sau.

Tính tới thời điểm này, HLV Hoàng Anh Tuấn đã công tác cùng các đội U19 và U22 Việt Nam được hơn 5 tháng, bắt đầu từ khi tham dự và vô địch giải giao hữu diễn ra tại Myanmar hồi  cuối tháng 5, đầu tháng 6 trước khi lần lượt tham dự 2 giải U19 Đông Nam Á và châu Á, rồi đến giải giao hữu U22 vừa qua. Ông cùng thành phần BHL của đội tuyển đã nhiều tháng phải xa cách với người thân.

U22 Việt Nam, Đức,  Hans Juergen Gede, GĐKT  Hans Juergen Gede, HLV Hoàng Anh Tuấn

Ông Gede (phải) được U22 Việt Nam chúc mừng sinh nhật ngay trên máy bay

Cùng chung cảnh ngộ với HLV Hoàng Anh Tuấn là GĐKT của đội U22, Hans Juergen Gede. Thật đặc biệt khi vào ngày hôm qua là sinh nhật của chuyên gia người Đức và HLV Hoàng Anh Tuấn cùng các học trò đã tổ chức một bữa tiệc cho ông thầy của mình ngay trên máy bay.

"Tôi lên máy bay, vào chỗ của mình và cố gắng chợp mắt. Máy bay cất cánh, tôi chìm vào giấc ngủ thì đột ngột nghe được bài hát Happy birthday to you vang lên trong khoang máy bay. Mở mắt ra, tất cả mọi người hát chúc mừng sinh nhật tôi. Lần đầu tiên, tôi được tổ chức sinh nhật trên máy bay, giữa không trung, với bánh sinh nhật... Tôi cảm động đến rớm cả nước mắt", GĐKT Hans Juergen Gede tâm sự với báo Bóng đá.

Buổi tối, HLV Hoàng Anh Tuấn cũng tổ chức một bữa tiệc sinh nhật nhỏ cho GĐKT Gede với sự tham dự của những người bạn thân, ban huấn luyện đội U22 Việt Nam: "Là người làm cùng, chia sẻ nhiều trăn trở, tôi trân trọng và đánh giá cao ông Gede. Tôi cũng xa nhà 4-5 tháng, ông ấy cũng chưa gặp lại gia đình trong khoảng thời gian ấy nên tôi muốn tổ chức sinh nhật cho ông ấy thật vui, thật xúc động. Ông ấy có yêu người Việt Nam, yêu đất nước của chúng ta thì mới tận tâm, tận lực vì bóng đá của chúng ta được".

Xem Thêm

>>> ĐTQG Việt Nam sẽ an tâm, thoải mái thi đấu tại Myanmar

>>> AFF tung chiêu, quyết gạt cá độ ra khỏi AFF Cup 2016

>>> HLV Hữu Thắng ra sắc lệnh đặc biệt sau pha vào bóng của Quế Ngọc Hải

>>> Bất ngờ với đội bóng mạnh ngang Thái Lan tại AFF Cup 2016

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
U22 Việt Nam Đức Hans Juergen Gede GĐKT Hans Juergen Gede HLV Hoàng Anh Tuấn
Xem thêm
TIN NỔI BẬT