Quảng cáo

Điểm tin 15/11: Công Vinh có thể vượt Neymar, Rooney

Thứ ba, 15/11/2016 11:16 AM (GMT+7)

Lê Công Vinh có thể vượt Neymar, Van Persie hay Rooney; Tuyển Malaysia muốn cải thiện phong độ ở AFF Cup…. Là những thông tin thể thao đáng chú ý trưa ngày 15/11.

Player Loading...

VIDEO: Công Vinh được AFF chọn làm biểu tượng của ĐTVN tại AFF Cup 2016

Lê Công Vinh có thể vượt Neymar, Van Persie hay Rooney

Trang thống kê bóng đá Squawka nổi tiếng vừa công bố top 10 cầu thủ ghi bàn hàng đầu thế giới cấp độ ĐTQG còn đang thi đấu. Thật bất ngờ, Công Vinh cũng có mặt và đứng thứ 9, với 49 bàn thắng.

Điểm tin 15/11, Điểm tin thể thao, Tin nóng thể thao, Tin thể thao, Công Vinh, Neymar, Rooney, ĐT Việt Nam

Công Vinh xếp thứ 9 trong danh sách thống kê của Squawka 

Với vị trí hiện tại, Công Vinh đang kém hai chân sút thượng hạng là Neymar của ĐT Brazil và Van Persie của ĐT Hà Lan đúng 1 bàn. Trong khi đó, anh kém Rooney 4 pha lập công. Nếu tỏa sáng rực rỡ ở AFF Cup 2016 và trở thành tay săn bàn chủ lực của ĐT Việt Nam, Công Vinh hoàn toàn có thể vượt qua 3 cái tên đình đám Neymar, Van Persie và Rooney trong một thời gian ngắn.

Tuyển Malaysia muốn cải thiện phong độ ở AFF Cup

Malaysia thi đấu trận này vào giữa buổi chiều để làm quen với thời tiết tại Myanmar. Có lợi thế sân nhà nhưng họ để cho Nigel Dabinyaba ghi bàn trước ở phút thứ 6. Tuy nhiên, họ đã lật ngược thế trận thành công bằng 2 pha lập công của Ahmad Bakri và Mohd Amri Yahyah.

“Đó là kết quả chưa hoàn hảo, các cầu thủ chưa thể hiện được hết khả năng của mình. Chúng tôi đã thua bàn trước nhưng đã chiến đấu để giành chiến thắng. Chúng tôi cần chấm dứt việc để thua những bàn không đáng có, đồng thời chuyển từ phòng ngự sang tấn công tốt hơn”, HLV Ong Kim Swee cho biết sau trận đấu.

Theo chiến lược gia sinh năm 1970, chiến thắng này là liều thuốc tinh thần tốt để đội hướng đến AFF Cup.

Khủng hoảng hàng thủ, MU tính gây sốc với Pepe

Những thông tin về thương vụ chiêu mộ Pepe của MU càng có cơ sở khi mới đây, tờ Sunday Mirror cũng đưa tin Liverpool và Arsenal sẵn sàng vung tiền chiêu mộ hậu vệ Chris Smalling của chính MU. Smalling là trụ cột của đội chủ sân Old Trafford những mùa giải trước, nhưng không được Mourinho trọng dụng kể từ đầu mùa.

Henderson được HLV Southgate trọng dụng

Do tiền đạo Wayne Rooney dính chấn thương nên HLV tạm quyền Gareth Southgate đã quyết định để Jordan Henderson đảm nhận vai trò thủ quân ĐT Anh trong trận đón tiếp ĐT Tây Ban Nha ở giải giao hữu quốc tế diễn ra vào rạng sáng mai.

ĐT Italia quyết phục thù ĐT Đức

HLV Giampiero Ventura, khẳng định ĐT Italia sẽ thi đấu với tinh thần cao nhất để đánh bại ĐT Đức ở trận đấu giao hữu quốc tế diễn ra vào rạng sáng mai nhằm phục thù trận thua ở tứ kết EURO 2016.

Harry Kane muốn “tái hôn” với Arsenal

Cựu danh thủ Ray Parlour cho rằng, tiền đạo Harry Kane vẫn một lòng hướng về Arsenal dù đang khoác áo Tottenham. Theo Parlour, tuyển thủ Anh muốn trở lại Emirates trong tương lai. Trong quá khứ, chân sút 23 tuổi từng có 1 năm thi đấu ở đội trẻ “Pháo thủ” (2001-2002).

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng