Quảng cáo

Tuyển thủ Việt Nam tìm được bến đỗ mới trước thềm AFF Cup 2016

Thứ ba, 15/11/2016 14:51 PM (GMT+7)
A A+

Tiền vệ Nguyễn Trọng Hoàng đã chính thức chia tay B.Bình Dương để gia nhập FLC Thanh Hóa ngay trước ngày cùng ĐT Việt Nam tham dự AFF Cup 2016.

V-League 2016 là mùa giải kém thành công của đội bóng xứ Thanh. Đó là khẳng định được đưa ra sau khi chứng kiến họ bỏ ra rất nhiều tiền để chiêu mộ những cầu thủ giỏi, một GĐKT giỏi nhưng cuối cùng không thể lọt vào top 3 khi mùa giải kết thúc.

Tuyển thủ Việt Nam, Nguyễn Trọng Hoàng, Trọng Hoàng, FLC Thanh Hóa, B.Bình Dương, Trọng Hoàng về FLC Thanh Hóa

Trọng Hoàng gia nhập FLC Thanh Hóa với bản hợp đồng 3 năm

Để chuẩn bị cho mùa giải mới, FLC Thanh Hóa đã quyết định sẽ chi tiêu mạnh tay trên thị trường chuyển nhượng. Lời nói đi đôi với hành động, sau khi chiêu mộ thành công Đinh Tiến Thành và Uche, đội bóng này tiếp tục sở hữu một cầu thủ rất chất lượng là Nguyễn Trọng Hoàng.

Tiền vệ người Nghệ An đã chia tay B.Bình Dương khi mùa giải năm nay kết thúc và anh được tự do tìm kiếm bến đỗ mới. Theo nhiều nguồn tin, Trọng Hoàng đã kí vào bản hợp đồng có thời hạn 3 năm cùng FLC Thanh Hóa. Được biết, ngay khi Trọng Hoàng chia tay B.Bình Dương, đội bóng xứ Thanh đã gấp rút có những động thái tiếp cận với cầu thủ sinh năm 1989.

Đánh giá về cậu học trò mới. HLV Hoàng Thanh Tùng cho biết: "Cá nhân tôi đánh giá Trọng Hoàng là cầu thủ có chuyên môn rất tốt, đang ở độ chín của sự nghiệp. Hơn nữa, vị trí tiền vệ phải của chúng tôi cũng không có nhiều sự lựa chọn. Muốn giành thứ hạng cao tại V.League, đội hình cần phải có chiều sâu và FLC Thanh Hóa vẫn đang tiếp tục xây dựng lực lượng để chuẩn bị cho V.League 2017."

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tuyển thủ Việt Nam Nguyễn Trọng Hoàng Trọng Hoàng FLC Thanh Hóa B.Bình Dương Trọng Hoàng về FLC Thanh Hóa
Xem thêm
TIN NỔI BẬT