Quảng cáo

Công Vinh, Văn Quyết không phục với cách làm của VFF

Thứ ba, 24/05/2016 14:12 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Trong buổi tập đầu tiên với ĐTQG Việt Nam ở đợt tập trung lần này, Công Vinh và Văn Quyết đã có thời gian tiếp xúc với báo chí về án kỷ luật của Đình Luật.

Sáng nay (24/5), buổi tập đầu tiên của ĐTQG Việt Nam trong đợt tập trung lần 2 năm 2016 đã diễn ra. Vì cả đội vừa mới thi đấu vào cuối tuần nên HLV Hữu Thắng cho các học trò chơi trò chơi và tập nhẹ. Các cầu thủ tỏ ra vô cùng thích thú với những bài tập này và đã có quãng thời gian trả lới phỏng vấn đối với các nhà báo sau khi buổi tập kết thúc. Văn Quyết và Công Vinh là những người được quan tâm nhiều nhất.

Trong đợt tập trung đầu tiên vào năm nay, Văn Quyết đã không thể có mặt trong danh sách ĐTQG vì anh bị treo giò. Cầu thủ này đã có hành vi không đúng mực với trọng tài ở V-League 2016 và bị cấm thi đấu 5 trận, khiến cho HLV Hữu Thắng không thể điền tên anh trong cuộc đấu với ĐT Đài Loan và ĐT Iraq. Mới đây, trung vệ Đình Luật (Bình Dương) cũng gặp phải một tình trạng tương tự và không thể ra Hà Nội tập trung dù trước đó đã có tên trong danh sách triệu tập.

Công Vinh, Văn Quyết, ĐT Việt Nam, VFF, HLV Hữu Thắng, V-League

Công Vinh luyện tập trong buổi sáng nay (Ảnh: Zing)

Khi được hỏi về vấn đề này, Văn Quyết từ chối nói về chính mình nhưng khẳng định VFF không nên tiếp tục ‘cấm cửa’ các cầu thủ nếu họ mắc lỗi ở V-League:  “Tôi rất buồn về án phạt 5 trận của mình. Trường hợp của anh Luật khiến tôi suy nghĩ. Những cầu thủ tốt nhất lẽ ra nên được tạo điều kiện để họ cống hiến nhiều hơn cho ĐTQG Việt Nam. Đội tuyển cần những cái tên giỏi nhất, có tinh thần tốt nhất cho mục đích chung".

Đồng tình với cầu thủ sinh năm 1991, Lê Công Vinh, đội trưởng của ĐT Việt Nam trong 2 trận đấu gần nhất (gặp Đài Loan và Iraq) khẳng định: “Bóng đá là môn đối kháng của những người đàn ông với nhau, chuyện xảy ra va chạm là khó tránh khỏi. Chúng ta cần phân biệt được chính xác lỗi do đâu để từ đó đưa ra án phạt thích hợp. Chúng ta phải nhìn thật rạch ròi chuyện ở CLB và chuyện ở đội tuyển quốc gia. Chúng ta cũng cần nhiều hơn những người làm công tác kỷ luật từng chơi bóng để họ hiểu và chia sẻ với cầu thủ hơn.”

Ngoài ý kiến của các cầu thủ, ngay bản thân HLV Hữu Thắng cũng nhiều lần lên tiếng về vấn đề này. Hồi tháng 3, ông là người đã bảo vệ Văn Quyết khi được hỏi. Cho đến thời điểm này, chính ông cũng khẳng định mình không hề gạt tên Đình Luật khỏi đội tuyển mà là VFF.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Công Vinh Văn Quyết ĐT Việt Nam VFF HLV Hữu Thắng V-League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT