Quảng cáo

CLB Ngoại hạng Anh mời ĐT Thái Lan đá giao hữu

Thứ ba, 24/05/2016 10:21 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Ông Supasin Leelarit, Phó chủ tịch LĐBĐ Thái Lan cho biết CLB West Ham tại Ngoại hạng Anh đã bày tỏ mong muốn được đá giao hữu với ĐT Thái Lan.

VIDEO: Những tình huống không thể nhịn cười ở giải VĐQG Thái Lan

Theo ông Supasin Leelarit, lãnh đạo CLB West Ham đã chính thức gửi thư tới LĐBĐ Thái Lan, nội dung trong đó họ đề nghị được thi đấu giao hữu với ĐT Thái Lan vào tháng 7 hoặc tháng 8 tới đây.

Thông tin nêu trên cũng đã được chuyển tới HLV Kiatisuk của tuyển Thái Lan, vị chiến lược gia này rất muốn trận đấu được diễn ra. Tuy nhiên, Zico Thái lo ngại kế hoạch sẽ không thành hiện thực bởi thời điểm trận đấu giao hữu dự kiến trùng với giải Thai Premier League diễn ra.

ĐT Thái Lan, West Ham mời ĐT Thái Lan đá giao hữu, Ngoại hạng Anh, Kiatisuk, vòng loại World Cup 2018

Các cầu thủ West Ham trong trận thắng MU 3-2 tại NHA

Được đấu giao hữu với West Ham là cơ hội không thể tốt hơn cho thầy trò HLV Kiatisuk thử nghiệm sức mạnh. Tại Ngoại hạng Anh mùa giải vừa khép lại, West Ham thi đấu khá ấn tượng và kết thúc ở vị trí thứ 7. Trong chiến dịch tại Ngoại hạng Anh 2015/16, West Ham từng đánh bại MU 3-2, thắng Liverpool 2 trận 3-0 và 2-0, thắng Arsenal 2-0 hay hạ Man City 2-1...

Vào đầu tháng 6 tới đây ĐT Thái Lan cũng bước vào các trận tại King's Cup, giải đấu có sự tham gia của ĐT Syria, UAE và Jordan. Giải đấu này là một trong những kế hoạch của thầy trò HLV Kiatisuk chuẩn bị cho vòng loại 3 World Cup 2018 khu vực châu Á.

Cuối tuần vừa qua HLV Kiatisuk đã chính thức triệu tập 23 tuyển thủ mạnh nhất của bóng đá nước là lên ĐT Thái Lan, theo lịch trình họ sẽ khởi đầu King's Cup với trận đấu gặp ĐT Syria vào ngày 3/6. Tùy vào kết quả trận đấu này, thầy trò HLV Kiatisuk sẽ bước vào trận tranh giải 3 hoặc cúp vô địch vào ngày 5/6.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐT Thái Lan West Ham mời ĐT Thái Lan đá giao hữu Ngoại hạng Anh Kiatisuk vòng loại World Cup 2018
Xem thêm
TIN NỔI BẬT