Quảng cáo

Tuyển Bồ Đào Nha không triệu tập Ronaldo

Thứ sáu, 03/11/2017 21:54 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Siêu sao của Real Madrid không được triệu tập lên ĐTQG Bồ Đào Nha cho những trận đấu tới đây.

Ngoài số 7 của Real Madrid, nhiều tuyển thủ cao tuổi khác như Ricardo Quaresma và Nani đều không được triệu tập. Những cái tên từng để lại nhiều ấn tượng như Jose Fonte, Rui Patricio, Andre Gomes, W. Carvalho, Raphaël Guerreiro, Joao Moutinho.. cũng không lên tuyển đợt này.

Trong những ngày tới, ĐTQG Bồ Đào Nha không có bất cứ trận đấu quan trọng nào mà chỉ thi đấu 2 trận giao hữu gặp Ả Rập Saudi và Mỹ. Trước đó họ đã chính thức giành vé tới World Cup 2018 nhờ vị trí nhất bảng vòng loại châu Âu.

Do đó, HLV Fernando Santos quyết định triệu tập nhiều cầu thủ trẻ lên tuyển để thử sức. Tuy nhiên, việc vắng mặt một cầu thủ biểu tượng như Ronaldo vẫn khiến NHM cảm thấy bất ngờ.

Siêu sao của Real Madrid đang có phong độ không tốt trong thời gian qua khi mới chỉ có một bàn thắng ở La Liga. Phong độ phập phù của cầu thủ này là một trong những nguyên nhân khiến Real Madrid đang kém Barca tới 8 điểm trên BXH.

Danh sách triệu tập của ĐT Bồ Đào Nha:

Thủ môn: Beto (Goztepe), Anthony Lopes (Lyon), Jose Sa (Porto);

Hậu vệ: Nelson Semedo (Barcelona), Kevin Rodrigues (Real Sociedad), Pepe (Besiktas), Luis Neto (Fenerbahce), Ricardo Ferreira (Braga), Edgar Ie (Lille), Ricardo Pereira (Braga), Joao Cancelo (Inter);

Tiền vệ: Danilo (Porto), Ruben Neves (Wolves), Joao Mario (Inter), Manuel Fernandes (Lokomotiv Moscow), Bruno Fernandes (Sporting CP), Bernardo Silva (Manchester City); Marcos Lopes (Monaco), Gelson Martins (Sporting CP), Bruma (RB Leipzig),

Tiền đạo: Goncalo Guedes (Valencia), Andre Silva (AC Milan), Eder (Lille).

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ronaldo Bồ Đào Nha
Xem thêm
TIN NỔI BẬT