Quảng cáo

Lo bị 'phản', HLV Conte đánh phủ đầu thế ngầm tại Chelsea

Thứ sáu, 03/11/2017 15:00 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - HLV Conte đã có những hành động cứng rắn nhằm thể hiện quyền lực của bản thân tại phòng thay đồ của Chelsea.

Tờ Telegraph tiết lộ HLV Conte đã nổi cáu với các cầu thủ trong phòng thay đồ sau trận thua nhục nhã tại Champions League hồi giữa tuần. Cụ thể, thuyền trưởng  người Ý tuyên bố sẽ đuổi bất cứ cái tên nào có ý đồ chống đối hoặc thái độ sai lệch.

Theo Telegraph, hàng phòng ngự của Chelsea là những người hứng chịu những chỉ trích của Conte. Trong đó, David Luiz, Antonio Rudiger và Cesar Azpilicueta đã không hoàn thành việc đeo bám Edin Dzeko. Điều thứ 2 mà vị thuyền trưởng này không thể chấp nhận là tinh thần thi đấu như buông xuôi của cả đội.

HLV Conte, Chelsea, Chelsea vs MU, phản thầy, tin bóng đá

Vị chiến lược gia người Italia yêu cầu tất cả các học trò cần lấy lại tinh thần trước trận đại chiến với MU, đặc biệt là các cầu thủ phòng ngự - những người đã trở thành trò cười trong suốt thời gian qua. Trong buổi họp này, HLV Conte khẳng định ông sẽ không bị sa thải nên bất cứ ai có tư tưởng chống đối sẽ bị trừng phạt thẳng tay.

Hiện The Blues đang xếp thứ 4 trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh và cơ hội bảo vệ ngôi vô địch không hề dễ dàng. Cuối tuần này Conte và học trò còn phải đối đấu với Man Utd. Mourinho đặc biệt tự tin lần đối đầu này (2 lần trước MU toàn thua tại đây, 1 Premier League, 1 tứ kết FA Cup).

Mới đây nhật báo Marca của Tây Ban Nha thậm chí khẳng định vị chiến lược gia người Ý đã bị sa thải. Nguồn tin Marca tiết lộ giữa Roman Abramovich và Antonio Conte đã xảy ra xích mích từ lâu và những kết quả không tốt gần đây là "giọt nước làm tràn ly", khiến ông chủ Chelsea quyết định chia tay HLV người Italy.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HLV Conte Chelsea Chelsea vs MU phản thầy tin bóng đá
Xem thêm
TIN NỔI BẬT