Quảng cáo

Trước trận Chelsea vs MU: HLV Mourinho quyết phục hận

Thứ sáu, 03/11/2017 10:48 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Trước thềm trận chiến Chelsea vs MU, HLV Jose Mourinho đã có những chia sẻ hết sức thẳng thắn và đồng thời đặt quyết tâm thắng tuyệt đối.

Lịch thi đấu vòng 11 Ngoại hạng Anh: MU tới London, về có dễ?

Cuối tuần này HLV Jose Mourinho cùng các cầu thủ Man Utd sẽ di chuyển tới London, tại đây họ sẽ làm khách trên sân nhà của Chelsea tại vòng 11 Ngoại hạng Anh. Dù đã chia tay The Blues khoảng 2 năm, thế nhưng lần trở lại này chắc chắn vẫn khiến Người đặc biệt có nhiều cảm xúc tâm trạng.

Năm 2013 HLV Mourinho quyết định trở lại Chelsea, chỉ sau 1 mùa giải ông đã giúp The Blues giành chức vô địch Ngoại hạng Anh 2014/5. Thế nhưng ngay mùa giải sau đó Mourinho không thể giúp Chelsea đi đúng hướng, khi mùa bóng chỉ mới qua nửa chặng đường BLĐ The Blues đã sa thải nhà cầm quân người Bồ Đào Nha.

Mourinho cùng Man Utd hành quân trở lại Stamford Bridge

Sau khi chia tay Chelsea HLV Mourinho đã chuyển sang dẫn dắt Man Utd, ở lần gặp lại đội bóng cũ gần nhất vào ngày 16/6 vừa qua, Quỷ đỏ đã thất bại với tỉ số 0-2. Chưa nuốt trôi được thất bại này, HLV Mourinho tỏ ra rất quyết tâm phục thù ở lần tái đấu Chelsea diễn ra cuối tuần này tại vòng 11 Ngoại hạng Anh.

HLV Jose Mourinho chia sẻ: "Tôi đã đối đầu với Chelsea tại Stamford Bridge 4 lần, 2 lần cùng Inter và 2 lần cùng Man Utd. Theo tôi thì chẳng có gì khác biệt ở những chuyến làm khách đó. Dù vậy, tôi muốn giành chiến thắng ngay tại Stamford Bridge trận tới, giống như điều tôi đã từng làm khi dẫn dắt Inter.

Trận đấu sắp tới sẽ rất quan trọng, bởi Chelsea là nhà ĐKVĐ và chúng tôi là Man Utd. Các nước Anh và NHM trên thế giới sẽ tập trung vào trận đấu này. Với tôi, trận đấu đó cũng bình thường như bao trận đấu khác".

Dường như HLV Mourinho vẫn chưa quân cơn tức khi bị Chelsea sa thải giữa mùa, ông nhấn mạnh: "Có lẽ trong 4 hoặc 5 năm nữa không ai còn nhớ tôi từng là HLV của Chelsea, điều đó cũng bình thường thôi, chỉ vì tôi đã gây thất vọng và ra đi 2 năm trước".

Man Utd đang đạt phong độ tốt hơn Chelsea

Liên quan tới tình hình 2 đội trước trận đấu cuối tuần này, Man Utd đón tin vui khi Pogba hồi phục chấn thương tốt và có thể tái xuất trước Chelsea. Phong độ và thành tích của Quỷ đỏ đang rất tốt trong thời gian gần đây, trái ngược với Chelsea đang chìm trong khủng hoảng. Vòng trước Chelsea thắng nhọc Bournemouth 1-0, gần đây nhất họ còn nhận thất bại khó tin 0-3 trước Roma tại Champions League.

Với tình hình hiện tại, khả năng Man Utd giành chiến thắng đang được đánh giá cao hơn Chelsea.

Xem thêm: Bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh 2017/18

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chelsea vs MU Ngoại hạng Anh bóng đá Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT