Quảng cáo

Tin tức MU: Đón tin cực vui, CĐV muốn đối thoại Mourinho

Thứ sáu, 03/11/2017 06:02 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Đón tin cực vui, CĐV muốn đối thoại Mourinho; MU để ý thủ môn Benfica... là những thông tin CLB Man Utd đáng chú ý sáng nay 3/11.

M.U đón tin vui về Pogba trước đại chiến Chelsea

Tiền vệ Paul Pogba đã có thể trở lại tập luyện bình thường và nhiều khả năng sẽ ra sân ngay trong trận đại chiến giữa Man United và Chelsea cuối tuần này. Paul Pogba đã không thi đấu cho Man United kể từ khi gặp chấn thương gân khoeo ở trận đấu với Basel vào giữa tháng 9. Chấn thương đó khiến cho cầu thủ người Pháp vắng mặt trong 10 trận đấu liên tiếp trên mọi mặt trận kể từ đó tới nay.

CĐV muốn nói chuyện phải trái với Mourinho

Theo Sky Sports, một hội CĐV trung thành của Manchester United với tên gọi MUST (Manchester United Supporters Trust) đang yêu cầu một cuộc gặp gỡ trực tiếp với HLV Jose Mourinho nhằm "đối thoại thẳng thắn" xung quanh những "mối quan ngại" của ông về bầu không khí tại Old Trafford trong thời gian gần đây. Cụ thể, sau trận thắng 1-0 trước Tottenham Hotspur trên sân nhà, Người Đặc Biệt đã ra dấu ‘suỵt’ trên ống kính máy quay ngay sau khi tiếng còi mãn cuộc vang lên. Trong buổi họp báo sau trận đấu, ông đã bóng gió rằng: "Ai đó đang nói quá nhiều, hãy yên lặng và tận hưởng thôi".

tin tức MU, tin chuyển nhượng, chuyển nhượng MU

Trong phần thông báo của mình, Hội MUST có viết: "Đã có những cuộc tranh cãi nổ ra xung quanh những phát biểu của HLV Mourinho. Tuy nhiên, công bằng mà nói thì ai cũng muốn thấy một bầu không khí tích cực hơn từ các CĐV đội nhà như bao đội bóng khác tại Premier League. MUST chắc chắn sẽ rất cảm kích nếu được trao cơ hội trò chuyện với HLV Mourinho để bàn những vấn đề về không khí tại sân vận động. Sẽ rất tuyệt vời nếu chúng tôi được nghe ông ta trải lòng về những mối bận tâm hiện tại."

MU để ý thủ môn Benfica

MU đã có 2 chiến thắng quan trọng trước Benfica để giành 12 điểm tuyệt đối tại bảng A Champions League. Dù chưa chính thức vượt qua vòng bảng, song cơ hội của thầy trò Mourinho là 99% bởi đang hơn hai đối thủ bám đuổi CSKA và Basel đến 6 điểm. Nổi bật trong 2 trận đấu vừa qua không phải những ngôi sao của MU mà là Mile Svilar của Benfica đã giúp Quỷ đỏ có những bàn thắng quan trọng.

Sau các trận đấu nêu trên, đích thân Chủ tịch danh dự Sir Bobby Charlton và HLV Mourinho hết lời khen ngợi. “Svilar có một số phẩm chất tuyệt vời. Cậu ấy đã có một trận đấu ấn tượng. Về cơ bản, Svilar là một thủ môn rất giàu tiềm năng”, chiến lược gia người Bồ nhận xét.

Câu chuyện chưa dừng lại ở đó, tờ Correio da Manha vừa tiết lộ lãnh đạo MU và Benfica đã có trao đổi về trường hợp của Svilar. Cụ thể, Sir Bobby Charlton và Chủ tịch Luis Filipe Vieira đội bóng Bồ Đào Nha đã nói chuyện sau trận đấu về thủ môn 18 tuổi. Svilar mới 18 tuổi, chuyển đến Benfica từ Anderlecht trong phiên chợ hè mới đây và lập tức được giao vị trí số 1 trước khung thành. Sau vài mùa giải nữa, Svilar sẽ trưởng thành và biết đâu sẽ kế thừa vai trò của De Gea trong khung gỗ MU.

'Lukaku chịu thiệt vì Pogba vắng mặt'

Romelu Lukaku bị chỉ trích thời gian gần đây vì phong độ nghèo nàn. Lần gần nhất tiền đạo người Bỉ ghi bàn cho Man Utd là từ hồi tháng Chín, anh tịt ngòi sáu trận gần nhất. Đây là chuỗi trận im tiếng dài nhất của Lukaku trong 18 tháng qua, và Paul Scholes cho rằng sự vắng mặt của Paul Pogba là nguyên nhân không nhỏ dẫn đến việc này. "Tôi nghĩ nếu Pogba trở lại, cậu ấy sẽ tạo ra sự khác biệt về lối chơi cho họ. Cậu ấy có thể kết nối cả đội, và tôi không nghĩ là họ có một số 10 đủ hay ở thời điểm này. Điều đó cũng khiến Lukaku mất một phương án trợ giúp", Scholes nói. "Pogba sẽ tạo ra khác biệt và nét tích cực. Lukaku đang phải làm việc rất nhiều để tạo cơ hội cho bản thân, nhưng Pogba có thể thay đổi điều đó. Họ đang nhớ một cầu thủ có thể kết nối đội hình".

Lối đá của M.U khiến tôi buồn đến chết

Cựu tiền vệ Liverpool, Steve McManaman đã lên tiếng công kích lối chơi của Mourinho khi cho rằng buồn muốn chết khi chứng kiến M.U thi đấu.

Cựu SAO MU đá vào đầu fan, ăn thẻ đỏ

Marseille hành quân đến Guimaraes ở lượt 4 vòng bảng Europa League, trong khi khởi động Evra đã có hành động rất khó hiểu khi đá mạnh vào đầu một người hâm mộ. Khi các cầu thủ Marseille di chuyển đến gần đường piste, một đám đông CĐV chủ nhà xuất hiện, không khí rất ồn ào và Evra đã tung cước.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bóng đá Anh Ngoại hạng Anh tin tức MU Premier League chuyển nhượng MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT