Quảng cáo

Kết quả, BXH Europa League: Xác định 5 đội đi tiếp

Thứ sáu, 03/11/2017 05:59 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Vòng 4 Europa League với nhiều trận cầu quyết định tới việc đi tiếp hay dừng lại của các đội bóng, sau loạt trận này số phận một số CLB đã được định đoạt.

Tại bảng H, trước thềm trận đấu với FK Crvena Zvezda, Arsenal đứng trước cơ hội lớn giành vé sớm đi tiếp nếu như có chiến thắng. Ở cuộc đối đầu giữa 2 đội bóng này diễn ra mới đây, Pháo thủ bất ngờ thể hiện màn thi đấu không được tốt và để FK Crvena Zvezda cầm hòa 0-0. Với kết quả này, Arsenal phải nhìn vào tỉ số cặp đấu còn lại giữa FC Cologne và BATE Borisov để xem có giành được vé sớm hay không.

Không tự quyết được tấm vé đi tiếp, thế nhưng Arsenal đã gặp may mắn khi cặp đấu cùng giờ FC Cologne đánh bại BATE Borisov với tỉ số 5-2. Với kết quả này, FC Cologne đã mở cơ hội đi tiếp của mình và đồng thời mang về cho Arsenal tấm vé sớm vào vòng trong.

Arsenal may mắn giành vé sớm đi tiếp

Cùng với Arsenal, 4 đội bóng khác cũng đã chính thức có vé vào vòng trong sau loạt trận thứ 4 gồm Dynamo Kyiv, Steaua Bucureşti, Lazio và Zenit.

Trong khi 5 đội có vé đi tiếp thì 3 đội bóng đã phải nói lời chia tay Europa League sau loạt trận thứ 4. Đầu tiên phải kể đến Everton, một đội bóng lớn tại Ngoại hạng Anh. Trước thềm trận gặp Lyon, Everton có chuỗi trận thi đấu thất vọng tại Europa League, dù vậy họ vẫn còn nguyên cơ hội đi tiếp nếu như giành chiến thắng trước Lyon. Tuy nhiên, Everton tiếp tục để lại màn trình diễn thiếu ấn tượng khi thua 0-3 trước Lyon, với kết quả này Everton chính thức nói lời chia tay Europa League dù vòng đấu còn 2 lượt trận nữa.

Cũng giống như Everton, tại bảng L CLB FK Vardar Skopje đã nói lời chia tay giải sớm khi để thua Real Sociedad với tỉ số 0-3 ở loạt trận thứ 4 vừa kết thúc. Kết quả này được dự đoán từ trước, sau 4 trận không giành nổi 1 điểm thì việc rời cuộc chơi không có gì bất ngờ với CLB yếu FK Vardar Skopje.

Tại bảng A Maccabi Tel Aviv tiếp tục để thua 0-1 trước FC Astana, với kết quả này họ chỉ có 1 điểm sau 4 lượt trận và chính thức nói lời chia tay Europa League sớm.

Kết quả Europa League loạt trận thứ 4

Bảng xếp hạng Europa League sau lượt trận thứ 4 (A - các đội có vé đi tiếp, E - các đội bị loại sớm)

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Kết quả Europa League BXH Europa League tin tức Europa League bảng xếp hạng Europa League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT