Quảng cáo

ĐT Anh triệu tập: Xuất hiện 3 nhân sự mới toanh

Thứ năm, 02/11/2017 21:55 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Mới đây LĐBĐ Anh đã chính thức công bố danh sách triệu tập ĐTQG chuẩn bị cho những trận thi đấu quốc tế sắp tới.

Sắp tới ĐT Anh sẽ có 2 trận đấu giao hữu quốc tế, các đối thủ của Tam sư lần lượt là Đức và Brazil. Để chuẩn bị cho các trận đấu này, mới đây LĐBĐ Anh đã đưa ra danh sách triệu tập 25 cầu thủ. Trong đó có bất ngờ khi có 3 nhân sự mới lần đầu tiên góp mặt.

Danh sách triệu tập ĐT Anh, bóng đá Anh, bóng đá quốc tế

Theo đó, 3 cái tên lần đầu tiên góp mặt trong màu áo ĐTQG Anh gồm Tammy Abraham, Ruben Loftus-Cheek và Joe Gomez. HLV Gareth Southgate rất ấn tượng với phong độ của 3 cầu thủ này trong thời gian qua. Abraham và Loftus-Cheek đều thuộc biên chế của Chelsea, thế nhưng họ đang được cho mượn tại Swansea và Crystal Palace. Trong khi Abraham đã có 4 bàn tại Ngoại hạng Anh thì Loftus-Cheek, anh chưa đóng góp bàn thắng nhưng vẫn để lại nhiều ấn tượng.

Joe Gomez cũng rất đáng chờ đợi trên ĐT Anh, anh đang thi đấu ấn tượng tại Liverpool. Ngoại hạng Anh vừa đi qua 10 vòng đấu, Joe Gomez đã có 8 trận ra sân góp sức cho The Kop.

Ngoài những trường hợp nêu trên, ĐT Anh triệu tập lần này vẫn có sự góp mặt của những cái tên quen thuộc như Marcus Rashford, Harry Kane, Sterling hay Jamie Vardy...

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
World Cup 2018 ĐT Anh tin bóng đá Anh tin tức bóng đá Anh Tam Sư
Xem thêm
TIN NỔI BẬT