Quảng cáo

Tiết lộ: HLV Park Hang-seo gọi dàn sao HAGL đấu Afghanistan

Thứ năm, 02/11/2017 20:28 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - HLV Park Hang-seo triệu tập dàn sao HAGL đấu Afghanistan; 'Việt Nam đâu đã đủ trình độ để đá "cửa trên" với Malaysia'; U19 Việt Nam lên đường dự vòng loại U19 châu Á 2018... là những thông tin bóng đá Việt Nam đáng chú ý tối nay 2/11.

TIẾT LỘ: HLV Park Hang-seo triệu tập dàn sao HAGL đấu Afghanistan

Ngày 14/11 tới, HLV Park Hang-seo sẽ có trận ra mắt ĐT Việt Nam trong cuộc tiếp đón ĐT Afghanistan trên SVĐ Mỹ Đình. Chuẩn bị cho trận đấu này, HLV Park Hang Seo dự kiến sẽ triệu tập 23 cầu thủ. Trong số này gồm hầu hết những gương mặt đã thi đấu ở 2 trận gặp Campuchia dưới quyền HLV Mai Đức Chung. Ông Park Hang Seo đã thực hiện đúng tuyên bố trước đó là sẽ triệu tập cầu thủ theo cơ sở danh sách từng được HLV Mai Đức Chung sử dụng, có sự điều chỉnh, bổ sung. Lý do bởi ông Park muốn đảm bảo sự ổn định của đội tuyển Việt Nam trong bối cảnh chưa có nhiều thời gian để tìm hiểu kỹ.

Những cầu thủ dự kiến sẽ có tên là Công Phượng, Văn Thanh, Văn Toàn (HAGL), Văn Quyết, Quang Hải (CLB Hà Nội), Quế Ngọc Hải (SLNA)…Một gương mặt còn “mới toanh” cũng được HLV Park Hang Seo tính tới là tiền vệ Trần Minh Vương của HAGL. TTK VFF Lê Hoài Anh hôm nay cho biết, danh sách chính thức đội tuyển Việt Nam chuẩn bị cho trận đấu với Afghanistan sẽ được công bố sau lượt trận 24 V-League, diễn ra cuối tuần này. Lý do VFF chờ tới thời điểm trên bởi đề phòng trường hợp có cầu thủ được gọi nhưng chấn thương.

HLV Park Hang-seo triệu tập ĐT Việt Nam dựa theo danh sách trước đó của ông Mai Đức Chung

HLV Lê Thụy Hải: Việt Nam đâu đã đủ trình độ để đá "cửa trên" với Malaysia!

Đứng trước thực tế là futsal Việt Nam thua đậm Malaysia tới 1-5 tối qua, nhiều NHM vẫn còn cảm thấy bàng hoàng xen lẫn đôi chút khó hiểu. Tuy nhiên, HLV Lê Thụy Hải cho rằng nhìn kĩ vào trình độ và thêm vấn đề tâm lý thì đội chủ nhà thua cuộc là đương nhiên. Ông nói: "Mình không dám mơ ước nhưng đội futsal của mình từng vào VCK World Cup, vừa rồi cũng đi tập huấn, thành tích rất tốt trước các đối thủ trước đây nghe thấy sợ lắm. Mà trước họ chúng ta chơi không đến nỗi tồi.

Nhưng khi chúng ta thắng Myanmar 3-0, tôi đã nghĩ nếu đá như thế này chắc chắn sẽ thua Malaysia. Chúng ta thắng Myanmar thật nhưng khi họ chơi 5 người, chuyền bóng thì chúng ta không biết đá như thế nào. May là chúng ta đá 2 quả dài lên và ăn bàn. Chứ phòng ngự chúng ta kèm người cũng không chặt. Chúng ta đá thế với Malaysia rất khó. Hôm qua thua chủ yếu là do tâm lý nặng quá, lúc nào cũng muốn thắng mà trong khi chưa tới tầm. Tôi thấy Thái Lan họ đá nhàn lắm. Sân nhà mà, khán giả đông thì thích nhưng khó vì sức ép lớn, cứ muốn thắng thì lại hỏng".

U19 Việt Nam lên đường dự vòng loại U19 châu Á 2018

Theo kế hoạch, thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn sẽ đáp chuyến bay thẳng từ sân bay quốc tế Nội Bài sang Đài Loan lúc 17h30 chiều nay. Danh sách đội U18 nam Việt Nam trước khi đi thi đấu gut xuống còn 22 cầu thủ. Trường hợp duy nhất bị loại khỏi danh sách là trung vệ Việt Anh của Hà Nội. Đánh giá về nhân sự hiện có, HLV Hoàng Anh Tuấn cho biết: “Với lực lượng gần như được giữ nguyên từ sau giải U18 Đông Nam Á vừa qua, đội đã bổ sung cầu thủ Trương Tiến Anh. Tôi đánh giá cao cầu thủ này, bởi em có nhiều kinh nghiệm vì từng tập luyện với lứa U20 từ năm 2015. Ở lứa 18 này, hình thể của các em không được tốt khi tương đối nhỏ và không có nhiều nhân tố đặc biệt như năm 2015, do vậy ban huấn luyện phải tìm cách bù lại bằng chuyên môn, cho các em tập luyện nhiều hơn, cường độ tập luyện trong 2 tuần đầu tiên rất lớn (3 buổi/ngày) để làm sao nâng dần nền thể lực và chuyên môn”.

'U.21 Báo Thanh Niên là giải đấu có tiếng vang trong nước lẫn quốc tế'

Chỉ còn khoảng 3 tuần nữa, vòng chung kết giải U.21 Báo Thanh Niên lần thứ 21 năm 2017 sẽ chính thức khởi tranh tại Bình Dương. HLV Đoàn Phùng từng nhiều lần dẫn dắt cũng như tham gia công tác quản lý dẫn đoàn các cầu thủ trẻ xứ Huế đi tham dự cả vòng loại và vòng chung kết giải U.21 quốc gia do Báo Thanh Niên chia sẻ: "Riêng về đội U.21 Huế của tôi, chúng tôi sẽ đến với giải đấu lần này, giống như những lần trước, đầu tiên chúng tôi sẽ thi đấu đúng với tôn chỉ mà nhà báo Nguyễn Công Khế, Chủ tịch HĐQT tập đoàn truyền thông Thanh Niên đề ra là xanh – sạch – đẹp, chúng tôi sẽ thi đấu cống hiến, đẹp mắt trong khả năng có thể, rồi sau đó mới nghĩ đến thứ hạng và thành tích.

Giải U.21 từ khi tổ chức đến nay luôn là bước đệm cho những cầu thủ trẻ thể hiện bản thân để phát triển tài năng, đã có không ít cầu thủ danh tiếng bóng đá Việt Nam từng đi lên từ đây và giải đấu cũng từng là nơi cho lứa cầu thủ tiếng tăm của HAGL như Công Phượng, Tuấn Anh, Văn Toàn thể hiện khả năng trước hàng triệu khán giả Việt"

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bóng đá Việt Nam V-League tin tức V-League tin bóng đá Việt Nam VFF ĐT Việt Nam Việt Nam vs Afghanistan
Xem thêm
TIN NỔI BẬT