Quảng cáo

Chuyển nhượng 2/11: Cầu thủ đầu tiên về M.U vào tháng Giêng

Thứ năm, 02/11/2017 19:15 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Cầu thủ đầu tiên về M.U vào tháng Giêng; Torres muốn rời Atletico; Ronaldo buồn ở Real, fan "Quỷ đỏ" kêu gọi "về nhà"... là những thông tin chuyển nhượng đáng chú ý tối nay 2/11.

Cầu thủ đầu tiên về M.U vào tháng Giêng

Andreas Pereira, cầu thủ đang toả sáng ở Valencia theo dạng cho mượn từ Manchester Unitetd sẽ được Jose Mourinho gọi trở lại Old Trafford ngay mùa đông này để tăng cường sức mạnh hàng tiền vệ cho Quỷ đỏ ở giai đoạn 2 mùa giải 2017/18, đặc biệt là khi khả năng Fellaini ra đi là khá cao. Jose Mourinho từng không muốn Andreas Pereira rời MU đến Valencia nhưng tiền vệ Brazil đã nhất quyết ra đi vào hè 2017. Mùa giải trước thi đấu theo dạng cho mượn tại Granada, Pereira thi đấu 35 trận và ghi 5 bàn tại La Liga. Mùa này khoác áo Valencia, Pereira thi đấu 8 và đã ghi 1 bàn tại La Liga.

Man Utd sẽ đưa Pereira về trong tháng Giêng tới

Ronaldo buồn ở Real, fan "Quỷ đỏ" kêu gọi "về nhà"

Sau trận thua Tottenham 1-3 ở lượt 4 vòng bảng Champions League, Cris Ronaldo bất ngờ tuyên bố không muốn gia hạn hợp đồng với Real Madrid kèm theo những lời lẽ đầy thất vọng về đội bóng thời gian qua. Nhiều ý kiến cho rằng Ronaldo đang muốn tạo áp lực lên BLĐ đội bóng nhằm mục đích được tăng lương ngang bằng với Lionel Messi ở Barca và Neymar ở PSG.

Nhưng tờ The Sun cho hay, Ronaldo đang buồn ở Real đơn giản vì đội bóng đi xuống trong khi khao khát chinh phục những vinh quang của anh còn nguyên. Không loại trừ khả năng siêu sao người Bồ Đào Nha sẽ rời bỏ Bernabeu, điều anh từng định làm hồi hè nhưng sau đó rút lại do chủ tịch Perez hết lời níu kéo. Trước tình hình này, các fan MU khấp khởi. Họ hi vọng Ronaldo sẽ lại nhớ về mái nhà xưa Old Trafford và quay về phục vụ lần nữa.

Fellaini sang Thổ Nhĩ Kỳ tìm đội bóng mới?

Mới đây, cánh phóng viên bắt gặp tiền vệ người Bỉ xuất hiện ở Thổ Nhĩ Kỳ, qua đó dấy lên tin đồn rằng, Fellaini  sắp chuyển sang quốc gia này chơi bóng. Trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè vừa qua, có tới 3 CLB Thổ Nhĩ Kỳ là Besiktas, Fenerbahce và Galatasaray theo đuổi Fellaini nhưng không thành công. Dù vậy, họ vẫn chưa có ý định từ bỏ thương vụ này. Trước đó, Fellaini cũng bất ngờ xuất hiện tại nơi đóng quân của PSG ở Paris. Sau khi bước ra từ khách sạn, Fellaini lập tức lên xe và cố gắng tránh né ống kính của phóng viên. Với những gì đang diễn ra, không loại trừ khả năng Fellaini đã sẵn sàng chia tay sân Old Trafford.

Torres muốn rời Atletico

Fernando Torres mới một lần được đá chính từ đầu mùa, và chưa ghi bàn thắng nào. Tiền đạo người Tây Ban Nha muốn rời Atletico để cứu vãn sự nghiệp, theo đài phát thanh Cadena SER. Cựu cầu thủ Liverpool và Chelsea có khả năng ra đi ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa đông sắp tới.

Barca nhắm bộ đôi Leipzig thay Pique

Theo nguồn tin từ nhật báo Tây Ban Nha, giám đốc kỹ thuật Robert Fernandez của Barca đã bay tới Đức để theo dõi Leipzig thi đấu cuối tuần trước. Và ông bị ấn tượng đặc biệt với màn trình diễn của Werner và Upamecano.  Được biết, Upamecano được xem là sự thay thế lâu dài cho Gerard Pique, cầu thủ sẽ bước sang tuổi 31 vào tháng Hai tới. Bên cạnh đó, Barcelona cũng tin tưởng Werner sẽ là tiền đạo lý tưởng để cạnh tranh vị trí xuất phát với Luis Suarez.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng tin chuyển nhượng chuyển nhượng hè 2017 chuyển nhượng chelsea chuyển nhượng mu chuyển nhượng chelsea chuyển nhượng real
Xem thêm
TIN NỔI BẬT