Quảng cáo

Sau thất bại cay đắng, HLV futsal Việt Nam đưa ra cam kết

Thứ năm, 02/11/2017 18:29 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Sau thất bại, HLV futsal Việt Nam đưa ra cam kết; Chuyên gia lý giải vì sao FLC Thanh Hóa càng đá càng… đuối!; Rộ tin HLV Conte bị sa thải... là những thông tin bóng đá đáng chú ý tối nay 2/11.

Sau thất bại, HLV futsal Việt Nam đưa ra cam kết

Một ngày sau thất bại 1-5 của futsal Việt Nam trước Malaysia, HLV Miguel Rodrigo cho rằng mọi người cần kiên nhẫn, cho ông thêm thời gian để ông có thể thay đổi futsal Việt Nam: "Mọi người cần phải hiểu, chúng ta là Việt Nam chứ không phải Thái Lan, Iran hay Nhật Bản. Chúng ta đang đi đúng hướng, với một thứ bóng đá đẹp. Cần phải kiên nhẫn. Kết quả của đội tuyển có thời điểm không như ý muốn, tôi là HLV trưởng, tôi sẵn sàng chịu mọi chỉ trích. Nhưng chúng ta đừng quên futsal Việt Nam vẫn còn khoảng cách rất xa so với các nền futsal hàng đầu châu lục, nơi đã có VĐQG chuyên nghiệp, cầu thủ được ra sân hàng tuần. Tôi đến đây không phải để nhận lương mà không làm được gì. Đó không phải con người tôi. Nếu một ngày, tôi thấy mình không thể cải thiện trình độ của đội tuyển Futsal Việt Nam, tôi sẽ ra đi!”.

HLV Miguel Rodrigo cam kết ĐT futsal Việt Nam không nâng tầm ông sẽ ra đi

Chuyên gia lý giải vì sao FLC Thanh Hóa càng đá càng… đuối!

Theo thống kê, lượt đi FLC Thanh Hóa vững vàng ở ngôi đầu bảng với 7 trận thắng, 5 trận hòa, chỉ thua 1 trận (thua Hà Nội 1-2 ở vòng 10). Nhưng tới lượt về, FLC Thanh Hóa đã không còn là chính mình. 10 trận đấu lượt về đã qua, họ thắng 4, hòa 3, thua 3. Dân Việt đã đặt câu hỏi với cựu danh thủ Thể Công, chuyên gia Trịnh Minh Huế về câu chuyện này. Phải chăng không phải chuyện “1 ông chủ nhiều đội bóng” mà chính FLC Thanh Hóa đã “tự bắn vào chân” trong cuộc đua đến ngôi vô địch?

Chuyên gia Trịnh Minh Huế trả lời: “Khả năng vô địch của FLC Thanh Hóa lúc này như thế nào ai cũng cảm nhận được nhưng không ai nói ra cả. Hiện nay dư luận đang chia sẻ nhiều về bóng đá tình cảm, bóng đá tình nghĩa và sự thật là có điều đó. Cái gốc của vấn đề theo tôi không phải lỗi của bầu Hiển hay tại một nhóm các đội “anh em” mà lỗi tại các quy chế bóng đá Việt Nam đã hỏng, lỗi thời. Cái quy chế đó đã tạo điều kiện cho người ta làm sai, ai làm gì cũng phải dựa vào luật cơ mà? Lịch thi đấu cũng tạo điều kiện, khiến đoạn cuối mùa giải trở nên phức tạp. Các cầu thủ FLC Thanh Hóa thấy rõ điều đó, họ cũng cảm thấy chán nản, bất mãn chứ. Và đó cũng là nguyên nhân khiến họ không thể hiện được phong độ tốt nhất”

Rộ tin HLV Conte bị sa thải

Cụ thể, tờ Marca (Tây Ban Nha) số ra sáng nay 2/11 đã lên tiếng khẳng định chắc nịch rằng HLV Antonio Conte đã bị ông chủ của mình là Roman Abrahimovic  đưa ra quyết định sa thải ngay từ thời điểm này. Tuy nhiên, vì sự ổn định của đội bóng, Conte sẽ chỉ rời ghế chỉ đạo vào cuối mùa giải năm nay. HLV Conte bị chỉ trích vì áp dụng phương pháp tập luyện không phù hợp, thậm chí bị coi là hà khắc với các cầu thủ. Điều này khiến nhiều ngôi sao của The Blues bất mãn và họ đã gặp mặt ông chủ của mình để bày tỏ bức xúc đó.

Wenger khuyên Southgate triệu tập Wilshere

Wenger nói: "Cá nhân tôi nghĩ Wilshere đã sẵn sàng. Tôi đã trao cơ hội cho cậu ấy thể hiện mình và tôi hài lòng với những gì mà Wilshere thể hiện. Cậu ấy rất muốn ra sân, cậu ấy muốn thi đấu để thể hiện mình. Với khát khao của Wilshere ở thời điểm hiện tại, tôi nghĩ rằng Southgate nên trao cơ hội cho cậu ấy. Tôi là một HLV và tôi có trách nhiệm phải trao cơ hội cho những cầu thủ, Southgate cần đối xử công bằng như những cầu thủ khác”.

Neymar khó chịu với Emery

Tờ Le Parisien cho hay, Neymar không thèm gặp mặt Unai Emery và lặp lại điều ấy nhiều ngày nay. Nhật báo nước Pháp cho rằng ngôi sao người Brazil bị "vỡ mộng" vì không được hưởng những ưu đãi về chiến thuật, giống như Ronaldo được hưởng ở Real, hay Messi tại Barca. "Neymar muốn trở thành vua ở Paris, trong khi Emery đặt lợi ích tập thể lên trên", Le Parisien nhấn mạnh.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bóng đá điểm tin bóng đá tin tức bóng đá bóng đá quốc tế bóng đá việt nam Việt Nam futsal Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT