Quảng cáo

Bất ngờ trọng tài bắt chính trận đại chiến Chelsea vs MU

Thứ năm, 02/11/2017 21:05 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Cuối tuần này trận đại chiến giữa Chelsea và Man Utd sẽ diễn ra, trước thềm cuộc đối đầu này vị trọng tài chính đã được xác định.

Lịch thi đấu vòng 11 Ngoại hạng Anh: MU tới London, về có dễ?

BXH Premier League, La Liga, Serie A... sau tuần vừa qua

Sau trận thua Huddersfield, Man Utd đã vực dậy được tinh thần với 3 chiến thắng liên tiếp trước Swansea (Capital One Cup), Tottenham (NHA) và Benfica (C1). Với tinh thần đang lên cao, việc đánh bại The Blues đang thi đấu sa sút là điều nằm trong tầm tay thầy trò HLV Mourinho.

Không chỉ có lợi thế và phong độ, mới đây BLĐ và NHM Man Utd có thể vui mừng khi LĐBĐ Anh (FA) công bố trọng tài chính bắt trận gặp Chelsea tới. Theo đó, Vị vua áo đen được lựa chọn là ông Anthony Taylor. Sở dĩ nói đây là tín hiệu đáng mừng với Quỷ đỏ bởi trọng tài Anthony Taylor được cho là fan của Man Utd.

Ông Anthony Taylor là trọng tài may mắn với Man Utd

Ông Anthony Taylor sinh ra và lớn lên tại Manchester, cũng như bao CĐV khác ông là một fan trung thành của Quỷ đỏ. Bởi tính chất công việc nên ông Anthony Taylor không thể hiện ra bên ngoài. Tuy nhiên, từ các trận đấu ông chỉ đạo có mặt Man Utd dễ nhận ra điều này.

Ví dụ như mùa bóng trước, trong 18 trận thắng của Man Utd thì có 5 trận do ông Anthony Taylor điều khiển. Trận thứ 6 trọng tài Anthony Taylor chỉ đạo Man Utd đấu với Liverpool, cuộc chiến này kết thúc với tỉ số 0-0.

Trong quá khứ cầm còi các trận đấu có mặt Man Utd, ông Anthony Taylor không ít lần bị chỉ trích khi bị cho rằng thiên vị Quỷ đỏ.

Việc LĐBĐ Anh chỉ định trọng tài người Manchester bắt trận đấu của Man Utd rõ ràng là chưa hợp lý, vấn đề này cũng đã từng được đưa ra phản ánh. Hiện The Blues chưa đưa ra ý kiến gì khi xác định ông Anthony Taylor điều khiển trận họ tiếp đón Man Utd.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bóng đá Anh Ngoại hạng Anh tin tức MU Chelsea vs MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT