Quảng cáo

Hé lộ điểm đến của Torres; MU có Ozil giá 0 đồng?

Thứ sáu, 03/11/2017 06:12 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Hé lộ điểm đến của Torres; MU có Ozil giá 0 đồng?; Barca quyết có Coutinho vào tháng Giêng... là những thông tin chuyển nhượng đáng chú ý sáng nay 3/11.

Man United có thể chọn Ozil với giá 0 đồng

Theo Manchester Evening News, Man United có thể chuyển sự quan tâm tới tiền vệ Mesut Ozil của Arsenal trong trường hợp thương vụ Antoine Griezmann gặp trắc trở. "Quỷ đỏ" từng theo đuổi cầu thủ người Pháp suốt mùa Hè qua. Nhưng do án cấm chuyển nhượng mà Atletico Madrid gặp phải, Griezmann đã quyết định ký tiếp hợp đồng 1 năm với CLB. Để có được sự phục vụ của anh, Man United khả năng sẽ phải bỏ ra số tiền khoảng 85 triệu bảng.

Trong khi đó, Mesut Ozil cũng là một lựa chọn để HLV Jose Mourinho tăng cường hàng công trong tương lai. Cầu thủ người Đức có thể đảm nhận vai trò số 10 hoặc cũng có thể chơi dạt cánh với phẩm chất kỹ thuật của mình. Hợp đồng của Ozil với Arsenal sẽ hết hạn vào năm tới. Đến lúc đó, Man United có thể sở hữu anh mà không phải tốn một đồng nào. Để đạt dược điều này, Man Utd cần phải nhanh chóng thuyết phục được Ozil. Bản thân Ozil đang không hài lòng tại Arsenal, tới Old Trafford tái hợp Mourinho, để được thi đấu đỉnh cao và nhận mức lương hấp dẫn thì chẳng dại gì tiền vệ người Đức lại từ chối.

tin chuyển nhượng, chuyển nhượng MU, chuyển nhượng sáng 3/11

Rời Atletico, hé lộ điểm đến của Torres

Theo nguồn tin của Cadena SER, Fernando Torres sẽ chia tay Atletico Madrid vào tháng 1 tới đây sau khi Diego Costa trở lại. Tiền đạo người Tây Ban Nha sẽ lựa chọn một bến đỗ thích hợp để "dưỡng già". Hiện tại đang có rất nhiều đội bóng tại giải nhà nghề Mỹ và Trung Quốc mời gọi "El Nino" với mức lương siêu hấp dẫn. Ở tuổi 33, Mỹ sẽ là điểm đến phù hợp với Torres.

Barca quyết có Coutinho vào tháng Giêng

Tờ Sport lấy nguồn tin từ bộ phận chuyển nhượng của Barca cho biết, đội bóng này sẽ tiếp tục quá trình chiêu mộ Coutinho từ Liverpool, ngay trong mùa Đông này. Họ sẽ không trả số tiền 'điên rồ' 150 triệu như phía The Kop yêu cầu. Tuy nhiên, một mức giá cỡ 100 triệu sẽ là điều có thể chấp nhận được. Sau đó, Barca có tính đến cả những cái tên trẻ hơn bao gồm: Leon Goretzka (Schalke 04), Max Meyer (Schalke 04), Julian Brandt (Bayern Leverkusen), và Thomas Lemar (Monaco).

Bayern gây sốc với Giuseppe Rossi

Theo truyền thông Italia, Bayern đang xem xét ký hợp đồng với Giuseppe Rossi nhằm dự phòng cho Robert Lewandowski. Rossi năm nay 30 tuổi, không thi đấu từ tháng 4 và đang là cầu thủ tự do.

Sao trẻ muốn rời Chelsea

Theo tờ Foot Mercato, tiền đạo trẻ Charly Musonda đang rất muốn rời Chelsea trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông. Hiện tại, cầu thủ này đang đàm phán để gia nhập Arsenal.

Galarasaray quyết chiêu mộ Adra Turan

Theo nhật báo Fanatik từ Thổ Nhĩ Kỳ, Galatasaray sẽ đưa ra lời đề nghị hỏi mua Arda Turan từ Barcelona ngay khi TTCN mùa Đông mở cửa. Chủ tịch của Galatasaray, Dursun Ozbek cũng từng bày tỏ nguyện vọng đưa Arda Turan trở về đội bóng cũ. Hiện đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ được cho là sẽ liên tục đàm phán hỏi mua Turan kể từ phiên chợ mùa Đông cho đến hết mùa giải hiện tại. Đây cũng là nhiệm vụ hàng đầu bởi Galatasaray đang tìm kiếm một cầu thủ giàu kinh nghiệm.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng tin chuyển nhượng chuyển nhượng hè 2017 chuyển nhượng chelsea chuyển nhượng mu chuyển nhượng chelsea chuyển nhượng atletico
Xem thêm
TIN NỔI BẬT