Quảng cáo

Kinh hoàng Santi Cazorla: Bị hoại tử nặng, mất 8cm bàn chân

Thứ sáu, 03/11/2017 12:44 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Tiền vệ của Arsenal đã không thể thi đấu trong vòng hơn 1 năm qua vì một chấn thương quái ác.

Santi Cazorla là một tiền vệ của giải Ngoại hạng Anh và CLB Arsenal kể từ khi gia nhập đội bóng này năm 2012. Được biết đến như là một cầu thủ có nhãn quan chiến thuật xuất sắc, Cazorla trở thành nhân tố không thể thiếu trong đội hình Arsenal kể từ khi anh được HLV Wenger xếp đá tiền vệ trung tâm với vai trò điều tiết bóng. Sự bình tĩnh và cơ động của tuyển thủ Tây Ban Nha đóng góp rất nhiều cho The Gunner.

Tuy nhiên, trong những năm gần đây thì Santi Cazorla thường xuyên phải làm bạn với bệnh viện vì những chấn thương dai dẳng. Lần gần nhất tiền vệ này ra sân cho Arsenal là vào tháng 10 năm 2016. Sau đó, anh gặp một chấn thương gót chân và phải rời xa sân cỏ.

Arsenal, Cazorla, tin tức Ngoại hạng Anh, tin tức Arsenal

Thông thường, những chấn thương gót chân chỉ mất khoảng vài tuần để có thể hồi phục nhưng ngôi sao của Arsenal không gặp may như thế. Cụ thể, anh có vấn đề nặng ở các bộ phận thuộc gót chân và phải phẫu thuật nhiều lần để điều chỉnh các cơ quan về đúng vị trí của nó.

Tuy nhiên, trong lần phẫu thuật cuối cùng đã phát sinh một vấn đề nghiêm trọng khi vết mổ của Cazorla đã bị hoại tử nặng. Các bác sỹ khi đó đưa ra phương án cắt đứt cả bàn chân của tiền vệ này, nhưng may sao mọi chuyện không diễn biến quá xấu.

Cuối cùng, Cazorla phải cắt mất một khoảng lớn ở gót chân phải của mình, có chiều dài khoảng 8cm. Sau một thời gian dài khi phần thịt lành lại, các bác sỹ mới lấy đi một phần da ở cánh tay của tiên vệ này và đắp vào đó. Phần da này bao gồm cả hình xăm nên giờ chân của Cazorla vừa chẳng chịt vết khâu lớn lại trông rất ‘dị’ với những vết xăm.

Mặc dù vậy, Cazorla vẫn có thể trở lại với bóng đá. Nói về chấn thương của Cazorla trong thời gian gần đây, HLV Wenger chia sẻ: “Mọi việc diễn biến rất tích cực, nhưng cậu ấy chưa chơi bóng trong hơn 1 năm qua. Cậu ấy cần phải tập luyện, chơi ít trận với đội dự bị. Nếu mọi việc suôn sẻ, sau Giáng sinh Cazorla sẽ trở lại”.

Santi Cazorla - Ảo thuật gia của Arsenal

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Arsenal tin tức Ngoại hạng Anh tin tức Arsenal cazorla
Xem thêm
TIN NỔI BẬT