Quảng cáo

LĐBĐ Hàn Quốc mời HLV Park Hang Seo trở lại làm việc

Thứ sáu, 03/11/2017 12:07 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - LĐBĐ Hàn Quốc mời HLV Park Hang Seo trở lại làm việc, tiền vệ Chelsea bảo vệ Mourinho... là những tin tức bóng đá nổi bật chiều 3/11.

LĐBĐ Hàn Quốc mời HLV Park Hang Seo trở lại làm việc

ĐTQG Hàn Quốc đang có một chuỗi phong độ tệ hại. Kể từ sau khi HLV Uli Stielike từ chức khỏi vị trí HLV trưởng, họ có những thành tích không tốt trên đấu trường quốc tế. ĐTQG suýt bị loại khỏi World Cup 2018 kèm theo đó là hàng loạt trận hòa và thua khó hiểu dưới thời tân HLV Shin Tae-yong.

Do đó, LĐBĐ Hàn Quốc (KFA) đã mời lại HLV huyền thoại Guus Hiddink. Ở nước này, họ còn có quỹ phi lợi nhuận mang tên Guus Hiddink tập hợp nhiều chiến lược gia giỏi để phân tích tình hình ĐTQG và tổ chức này có phần không đồng tình với ý kiến của LĐBĐ.

LĐBĐ Hàn Quốc, Park Hang Seo, ĐTQG Việt Nam, tin tức bóng đá Việt Nam

Bất chấp điều đó, KFA vẫn bí mật gặp gỡ với chiến lược gia người Hà Lan. Ngoài việc mời Hiddink, các quan chức phụ trách kỹ thuật đã đề xuất việc kêu gọi lại các thành viên trong BHL. Cụ thể, HLV trưởng của ĐTQG Việt Nam hiện tại, ông Park Hang Seo cùng GĐKT của HAGL, ông Chung Hae Seong đã nhận được lời mời quay trở lại.

Tuy nhiên, HLV Hiddink đã thẳng thừng từ chối lời mời trên, khi trả lời LĐBĐ Hàn Quốc ngắn gọn: “Tôi không có ý định trở lại.” Đồng thời, cả 2 trợ lý cũ đều lắc đầu từ chối với lý do tôn trọng bản hợp đồng mới ký với bóng đá Việt Nam.

Drinkwater bất ngờ bảo vệ Mourinho

Tiền vệ Danny Drinkwater của Chelsea đã bảo vệ HLV Jose Mourinho trước những chỉ trích rằng M.U đã chơi tiêu cực trong những trận đấu lớn: "Tôi là một cầu thủ nên thường không nhìn vào đó. Tôi không quan tâm đến cách đá như thế nào, điều quan trọng là kết quả mà bạn thu về. Nếu nhìn vào quá khứ, bạn không thể chỉ trích Mourinho bởi ông ấy mang về rất nhiều danh hiệu từ lối chơi của mình. Với một HLV điều quan trọng nhất là chiến thắng và danh hiệu, bởi vậy làm thế nào để đạt được điều đó do mỗi HLV quyết định. Một số người thích chơi tấn công, một số người thích chơi phòng ngự, đó là cách chơi của họ bạn không thể lên án”.

"Người kế nhiệm" Ancelotti khăn gói rời Bayern

GĐTT Hasan Salihamidzic tiết lộ trên tờ Bild về việc CLB đã chia tay với trợ lý Willy Sagnol. Cựu hậu vệ phải người Pháp gia nhập BHL Bayern tháng Sáu vừa rồi theo lời đề nghị của GĐĐH Karl-Heinz Rummenigge. Sagnol có nhiệm vụ trợ giúp cho Ancelotti khi đó, dù việc này HLV người Ý hoàn toàn bị áp đặt.

Salihamidzic phát biểu: "Willy cùng với đội ngũ huấn luyện của Carlo Ancelotti đều đã chia tay Bayern. Jupp Heynckes muốn có những người cộng sự đáng tin cậy bên cạnh. Đây không phải một quyết định dễ dàng với chúng tôi, tôi và Willy thậm chí đã chơi bóng cùng nhau. Nhưng chúng tôi, những người từng là cầu thủ chuyên nghiệp, đều hiểu rằng công việc này là như thế."

Xác định giờ thi đấu trận El Clasico

Ban tổ chức La Liga đã sớm công bố lịch thi đấu của vòng 17, với trận Siêu kinh điển. Theo đó, Real Madrid đón tiếp Barcelona vào lúc 13h00 ngày thứ Bảy (23/12) – giờ địa phương, và là “khung giờ đẹp” với các CĐV tại châu Á (19h00).

Chelsea theo sát Boakye

Theo báo chí Anh, Chelsea vẫn đang duy trì sự quan tâm tới tiền đạo CLB Red Star Belgrade, Richmond Boakye. Cựu thành viên của Juventus có phong độ rất tốt kể từ khi sang Serbia thi đấu hồi năm 2016.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
LĐBĐ Hàn Quốc Park Hang Seo ĐTQG Việt Nam tin tức bóng đá Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo