Quảng cáo

Xuân Trường đá chính tại K-League trước khi về Việt Nam?

Thứ sáu, 03/11/2017 10:00 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Trước khi về nước cùng tuyển Việt Nam dự trận đấu với Afghanistan tại vòng loại Asian Cup 2019, Lương Xuân Trường có thể được đá chính trong đội hình CLB Gangwon tại K-League Classic 2017.

Vào ngày 14/11 tới đây ĐT Việt Nam sẽ tiếp đón Afghanistan trên sân nhà tại vòng loại Asian Cup 2019. Là một trong những cầu thủ trụ cột của ĐTQG, tiền vệ Lương Xuân Trường gần như chắc chắn sẽ được triệu tập chuẩn bị cho trận đấu nêu trên. Trước đó trong thỏa thuận HAGL cho Gangwon mượn Xuân Trường, bầu Đức có 'thòng' theo điều kiện rằng luôn tạo cơ hội cho anh về phục vụ cho ĐT Việt Nam.

Xuân Trường trước khi hội đá K-League

Trước khi trở về Việt Nam, Xuân Trường sẽ cùng Gangwon bước vào trận đấu áp chót tại K-League Classic 2017 khi đối đầu với Seoul FC ngày 4/11.

Gangwon đã nắm chắc tấm vé trụ hạng khi lọt vào nhóm đấu chung kết, tại vòng này họ đặt mục tiêu cao là vào top 3. Tuy nhiên, khi giải còn 2 trận nữa sẽ khép lại Gangwon đã hết mục tiêu phấn đấu. Ở vị trí thứ 6 với 46 điểm, Gangwon không còn cơ hội cải thiện vị trí khi kém đội xếp ngay trên là Seoul tới 12 điểm.

Như vậy, 2 trận còn lại của Gangwon tại K-League năm nay chỉ còn mang tính chất thủ tục. Trước trận cầu không còn mang tính chất ganh đua với Seoul về thứ hạng, HLV Park Hyo-jin rất có thể sẽ trao cơ hội cho Lương Xuân Trường cũng như các cầu thủ trẻ cơ hội ra sân thi đấu. Nếu được trọng dụng, đây là cơ hội cọ xát tốt cho Xuân Trường trước khi về nước hội quân cùng ĐT Việt Nam.

Gangwon đã hết mục tiêu phấn đấu tại K-League 2017

Trong hợp đồng của Xuân Trường với Gangwon, điều khoản cam kết anh được ra sân 30% tổng số trận đã không được hoàn thành. Theo đó, nhiều khả năng bầu Đức sẽ không để tiền vệ quê Tuyên Quang ở lại Gangwon mùa tới. Được biết, hiện tại Xuân Trường đang nằm trong tầm ngắm của 3 CLB Hàn Quốc khác, cùng với đó là một số CLB châu Âu. Bầu Đức vẫn đang cân nhắc về tương lai của Xuân Trường.

Lương Xuân Trường - Viên ngọc quý của Đội tuyển Việt Nam

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
K-leauge tin tức K-leauge Xuân Trường tin tức Xuân Trường tại Hàn bóng đá Việt Nam Asian Cup 2019 ĐT Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT