Quảng cáo

HLV Park Hang Seo gọi Xuân Trường về nước đấu Afghanistan?

Thứ sáu, 03/11/2017 08:57 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Để chuẩn bị cho trận đấu với Afghanistan sắp tới, HLV Park Hang Seo sẽ cho gọi tiền vệ Lương Xuân Trường về nước.

Theo kế hoạch được VFF công bố, đội tuyển Việt Nam sẽ bắt đầu tập trung từ ngày 6/11 tại Hà Nội. Cụ thể, để chuẩn bị cho trận đấu với ĐT Afghanistan diễn ra tại SVĐ Mỹ Đình vào ngày 14/11 tới đây, HLV Park Hang Seo sẽ triệu tập 23 cầu thủ. Trong đó đáng chú ý là Lương Xuân Trường.

Xuân Trường, bóng đá Việt Nam, HLV Park Hang Seo, ĐT Việt Nam, Việt Nam vs Afghanistan

Nhằm tạo điều kiện tốt nhất cho HLV Park Hang Seo tập trung quân số, LĐBĐ Việt Nam VFF đã đề nghị đội bóng Hàn Quốc cho phép Xuân Trường về Việt Nam từ ngày 4/11. Danh sách chính thức sẽ được HLV Park Hang Seo công bố sau lượt trận vòng 24 V.League diễn ra vào cuối tuần này.

TTK VFF Lê Hoài Anh cho biết: "Chúng tôi hy vọng với sự chuẩn bị tốt nhất, đội tuyển Việt Nam sẽ giành được ít nhất 1 điểm để đảm bảo vé tham dự VCK Asian Cup 2019. Các vấn đề chuyên môn theo yêu cầu của HLV Park Hang Seo sẽ được VFF đảm bảo đáp ứng tốt nhất trong điều kiện có thể".

Ngoài Xuân Trường, một số cái tên khác cũng chắc suất được triệu tập như Nguyễn Công Phượng, Văn Toàn, Văn Thanh, Quang Hải, Duy Mạnh, Quế Ngọc Hải... Ngoài ra một vài nhân tố mới như Minh Vương, Văn Thuận cũng có thể được HLV Park Hang Seo trao cơ hội.

Sau lượt trận thứ 4, đội tuyển Việt Nam đang cùng được 8 điểm với đội đầu bảng Jordan nhưng đứng sau do thua chỉ số phụ. Afghanistan được 3 điểm, xếp thứ 3 và cuối bảng là Campuchia mới được 1 điểm. Chỉ cần một kết quả hòa trên sân Mỹ Đình cũng đủ giúp thầy trò HLV Park Hang Seo giành vé đi tiếp.

Xem thêm: Lịch thi đấu Vòng loại Asian Cup 2019 ĐT Việt Nam tháng 11

Lương Xuân Trường - Viên ngọc quý của Đội tuyển Việt Nam

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xuân Trường bóng đá Việt Nam HLV Park Hang Seo ĐT Việt Nam Việt Nam vs Afghanistan ĐTQG Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo