Quảng cáo

Tuấn Anh: Em luôn mơ thấy mình được ra sân thi đấu

Thứ ba, 01/05/2018 19:32 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Quế Ngọc Hải lên tiếng, Zidane không lo về tương lai... là những tin tức bóng đá nổi bật tối 1/5.

Tuấn Anh: Em luôn mơ thấy mình được ra sân thi đấu

Sau ca phẫu thuật dây chằng gối hồi đầu tháng 4 vừa qua, tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh đang tập hồi phục tại Seoul (Hàn Quốc). Những ngày thui thủi một mình ở xứ người, Tuấn Anh không tránh khỏi cảm giác nhớ quê nhà và sân cỏ.

Tuấn Anh tâm sự với phóng viên của Bóng đá plus: “Nói thật là em không nhớ nhà vì sống xa nhà từ nhỏ, nhưng lại nhớ anh em đồng đội ở HAGL lắm. Bên này vào cuối tuần em đều tìm xem những trận đấu của đội nhà cho đỡ nhớ, nhưng sau đó lại cảm thấy buồn và nhớ nhiều hơn.

Phòng tập gần nên khá tiện vì có thể đi bộ. Nhưng mấy ngày mưa cũng hơi phiền vì phải chống nạng nên không thể cầm dù che mưa, còn nếu đi taxi do khoảng cách gần quá sợ bị tài xế… mắng. Thế là em đành nằm nhà ngắm mưa.

Em nhớ sân cỏ và thèm cảm giác được xỏ giày ra sân quá anh ạ. Mấy ngày qua em toàn mơ thấy mình được ra sân thi đấu. Chẳng hiểu sao vận đen cứ mãi đeo bám em như thế, chẳng biết lần này nó đã chịu chia tay em chưa.”

Tuấn Anh, Tuấn Anh HAGL, tin tức HAGL

Quế Ngọc Hải lên tiếng sau khi “cự cãi” với cầu thủ TP Hồ Chí Minh

“Kết thúc trận đấu tôi sang bên khu vực của CLB TP HCM nói rằng trong bóng đá thắng thua là bình thường, không nên chơi ác ý rồi có những lời lẽ đe dọa nhau. Tôi là đội trưởng, phải có trách nhiệm bảo vệ đồng đội của mình. Tôi chỉ lời qua tiếng lại, nhưng nhiều người không có mặt trực tiếp lại nói rằng tôi muốn đánh nhau. Ban huấn luyện và cầu thủ hai bên có thể làm chứng cho tôi.” - Quế Ngọc Hải cho biết.

“Tôi và anh Đình Luật chơi với nhau, nhiều năm cùng khoác áo đội tuyển thì sao đánh nhau được. Trên sân có những pha bóng quá mức, đôi bên lời qua tiếng lại một chút, đó cũng là chuyện bình thường trong bóng đá", Quế Ngọc Hải trần tình.

 

 

Zidane không lo về tương lai cho dù Real thất bại trước Bayern

“Tương lai của tôi không phụ thuộc vào chiến thắng tại Champions League, tôi đã nói rằng tôi muốn tiếp tục. Đây là hai điều riêng biệt. Ngày hôm nay, tôi là huấn luyện viên và đó không phải là điều quan trọng nhất, hiện tại lúc này tôi chỉ suy nghĩ về trận đấu sắp tới”, Marca dẫn lời Zidane.

Cựu tiền vệ dẫn dắt lối chơi của Juventus đã từng nói trận đấu với Bayern Munich sắp tới sẽ là trận đấu của năm, tuy nhiên, trong lần phát biểu này, ông đã cố gắng hạ nhiệt: “Đây là một trận bán kết và chúng tôi đều hiểu rõ tầm quan trọng của trận đấu này. Chúng tôi biết mình phải làm gì, nhưng chúng tôi sẽ không thay đổi bất kì điều gì, những gì đã làm được trong trận đấu lượt đi là rất tốt, nhưng hiện vẫn đang còn trận đấu lượt về và chúng tôi cần phải chứng minh được rằng mình có thể vượt qua”.

Real các thêm sao trẻ đổi Salah

Real Madrid đã đề nghị dùng Lucas Vazquez cộng 1 khoản tiền lớn để đổi lấy tiền đạo Mohamed Salah của Liverpool. Tuy nhiên, phía Liverpool vẫn chưa có phản ứng gì về thông tin trên. Hiện có tin The Kop sẵn sàng tìm mọi cách để giữ chân tiền đạo người Ai Cập.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT