Quảng cáo

Xuân Trường, Công Phượng lọt vào ĐHTB Đông Nam Á

Thứ ba, 01/05/2018 16:20 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Hai ngôi sao HAGL lọt vào ĐHTB Đông Nam Á tuần vừa qua, theo bình chọn của Football Tribe.

Hai ngôi sao HAGL lọt vào ĐHTB Đông Nam Á

Theo bình chọn của Football Tribe, tiền đạo Công Phượng và tiền vệ Xuân Trường đã lọt vào ĐHTB Đông Nam Á vừa qua. Công Phượng lập cú đúp để giúp HAGL thắng Quảng Nam với tỷ số 3-2, còn Xuân Trường được lý giải là ‘người châm ngòi’ cho mọi đợt tấn công của đội bóng phố núi. Cầu thủ có biệt danh là Trường ‘híp’ còn ghi bàn thắng quan trọng gỡ hòa 2-2 cho HAGL.

Ngoài Xuân Trường và Công Phượng, Hoàng Vũ Samson và Wander Luiz là những đại diện của V-League có mặt trong ĐHTB.

Xuân Trường, Công Phượng, hagl, tin tuc hagl,

Trước đại chiến, HLV Heynckes chấn chỉnh tổ trọng tài

Trước tình hình đó, HLV Jupp Heynckes có những phát ngôn nhằm “chấn chỉnh” đội ngũ trọng tài trước khi trận đấu diễn ra. Ông nói: “Tôi hy vọng đội ngũ trọng tài sẽ có những quyết định khách quan để quyền định đoạt trận đấu thuộc về các cầu thủ”.

UEFA đã chỉ định Cuneyt Cakir là người bắt chính trong trận đấu rạng sáng mai. Đây là vị trọng tài không còn xa lạ gì với người hâm mộ bóng đá thế giới, và đặc biệt là các Madridista.

Cách đây 5 năm, Real cũng là đội được hưởng lợi với chiếc thẻ đỏ oan nghiệt của Nani sau pha va chạm với Arbeloa. Chính nó đã tước đi cơ hội vào tứ kết của MU tại Champions League 2012/2013.

Iwobi tự tin đưa Arsenal vào chung kết

Tiền vệ Alex Iwobi cho biết: “Chúng tôi thực sự có động cơ giành chiến thắng. Vì thế, toàn đội đang có sự chuẩn bĩ kỹ càng, nỗ lực giành kết quả tối đa.”

“Chúng tôi hiện đang vô cùng tự tin. Đội bóng không gặp may ở lượt đi, khi nhận về kết quả không được mong đợi. Tuy nhiên, chúng tôi đang rất tự tin và hoàn toàn tin tưởng vào khả năng tiến đến trận đấu cuối cùng.”

Chia sẻ về động lực của toàn đội, cầu thủ gốc Phi tiếp tục: “Arsene Wenger sau những gì đã làm với CLB, xứng đáng với sự tôn trọng tuyệt đối. Chúng tôi đang rất nỗ lực để đem danh hiệu về cho ông ấy.”

“Hơn nữa, không chỉ vì Wenger, chúng tôi còn phải chiến đấu vì chính mình. Arsenal muốn vô địch Europa League để trở lại Cup C1 mùa giải tới.”

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT