Quảng cáo

Tân HLV FLC Thanh Hóa quyết tâm vô địch V.League 2018

Thứ ba, 01/05/2018 13:47 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Ra mắt tân HLV trưởng Nguyễn Đức Thắng, CLB FLC Thanh Hóa đặt quyết tâm rất lớn cho việc giành chức vô địch V.League 2018.

Sáng 01/05, CLB FLC Thanh Hóa đã chính thức có buổi ra mắt tân HLV Nguyễn Đức Thắng, tại trụ sở đại bản doanh của CLB bóng đá xứ Thanh. Cựu danh thủ Thể Công là HLV nội đầu tiên của Thanh Hóa sau 2 đời HLV ngoại liên tiếp. Người tiền nhiệm của HLV Đức Thắng là ông Marian Mihail vừa xin từ chức hồi tháng trước.

Tân HLV trưởng FLC Thanh Hóa sẽ cầm đội từ vòng 7 Nuti Cafe V-League sắp tới, gặp chính đội bóng cũ Sài Gòn FC. Các bên từ chối tiết lộ chi tiết điều khoản hợp đồng, nhưng đều khẳng định cùng nhau hợp tác vì mục tiêu chung là đưa FLC Thanh Hoá tiến tới chức vô địch V-League.

HLV Đức Thắng chia sẻ: “May mắn là tôi đã biết hết tên, biết hết mặt các cầu thủ. Với 26 vòng V.League, mùa bóng mới qua 6 trận, cơ hội chưa phải đã hết với Thanh Hóa. Tôi tin là với sự đoàn kết và hợp tác, chúng ta sẽ vượt qua những rào cản, khó khăn. Áp lực thời gian và thành tích cũng không phải là vấn đề với tính cách của tôi. Được làm việc với các bạn vừa là thử thách nhưng cũng là cơ hội của tôi. Bởi các bạn cũng là những người mà tôi từng mơ ước được huấn luyện”.

Chủ tịch CLB FLC Thanh Hóa Doãn Văn Phương cho biết: "Chúng tôi cam kết sẽ tạo điều kiện tốt nhất cho HLV Đức Thắng. HLV trưởng là người có toàn quyền quyết định về chuyên môn trong đội bóng".

Việc FLC Thanh Hoá tăng cường, bổ sung lực lượng trong giai đoạn sắp tới cũng thuộc quyền quyết định của anh Thắng. Chúng tôi tạo ra môi trường làm việc chuyên nghiệp nhất để HLV Đức Thắng toàn tâm với công việc”.

Sau 6 trận, Thanh Hóa tạm xếp hạng 6 với 8 điểm, kém đội đầu bảng CLB Hà Nội 6 điểm. Đội bóng từng đặt mục tiêu vô địch giờ đang gặp không ít khó khăn với nhiều vấn đề cả trong lẫn ngoài sân cỏ. Ngay trong chiều nay, HLV Đức Thắng trực tiếp chỉ đạo các cầu thủ tập luyện chuẩn bị cho vòng 7 V-League.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HLV Đức Thắng FLC Thanh Hóa V.League 2018
Xem thêm
TIN NỔI BẬT