Quảng cáo

Sau thảm họa U23 châu Á, Thái Lan vẫn mơ cao tại ASIAD

Thứ ba, 01/05/2018 13:53 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Cầu thủ Thanh Hóa hứa sẽ đoàn kết dưới thời HLV Đức Thắng, CLB TPHCM của HLV Miura bị chỉ trích vì chơi thô bạo... là những tin tức bóng đá Việt nổi bật chiều 1/5.

U23 Thái Lan đặt mục tiêu vào bán kết ASIAD 2018

Sau thất bại tại VCK U23 châu Á khi dừng chân tại vòng bảng, người Thái rất muốn lấy lại thể diện tại ASIAD 2018. Tuy nhiên, kế hoạch mà HLV Worrawoot Srimaka đưa ra lại gây ngạc nhiên.

Nhà cầm quân 46 tuổi khẳng định sẽ không sử dụng bất cứ cầu thủ nào trên 23 tuổi. Theo luật định, các đội tuyển tham dự ASIAD 2018 được đưa vào danh sách tối đa 3 cái tên trên độ tuổi U23. Việc có thêm những cầu thủ dày dặn kinh nghiệm được đánh giá là tăng cường đáng kể sức mạnh cho đội bóng.

HLV Worrawoot Srimaka chia sẻ: "Chúng tôi sẽ tập trung vào cuối tháng 5, thi đấu 2 trận trùng với lịch trình của FIFA. Sau đó, các cầu thủ được trả về cho CLB và chỉ lên tuyển một tuần trước ngày khai mạc Asian Games. Đúng là thời gian chuẩn bị không được như giải đấu trước. Nhưng chúng tôi vẫn đặt mục tiêu lọt vào tới bán kết".

Ở giải U23 châu Á, Thái Lan rời giải ngay vòng bảng với 3 trận thua, đứng thứ 16/16 đội tham gia.

U23 Việt Nam, U23 Thái Lan, tin bóng đá việt hôm nay

Cầu thủ Thanh Hóa hứa sẽ đoàn kết dưới thời HLV Đức Thắng

Phát biểu trong ngày HLV Đức Thắng nhận quyền, đội trưởng Omar khẳng định: “Đầu tiên, tôi xin gửi lời cảm ơn tới ông Đức Thắng vì đã nhận lời làm HLV trưởng Thanh Hóa. Tôi thay mặt các cầu thủ và ban huấn luyện hứa sẽ vui vẻ làm việc với ông Thắng. Tôi hứa rằng mọi người ở đây đều sẽ cố gắng đoàn kết và phấn đấu hết mình để đạt mục tiêu đề ra”.

HLV Đức Thắng chia sẻ: “May mắn là tôi đã biết hết tên, biết hết mặt các cầu thủ. Với 26 vòng V.League, mùa bóng mới qua 6 trận, cơ hội chưa phải đã hết với Thanh Hóa. Tôi tin là với sự đoàn kết và hợp tác, chúng ta sẽ vượt qua những rào cản, khó khăn. Áp lực thời gian và thành tích cũng không phải là vấn đề với tính cách của tôi. Được làm việc với các bạn vừa là thử thách nhưng cũng là cơ hội của tôi. Bởi các bạn cũng là những người mà tôi từng mơ ước được huấn luyện”.

CLB TPHCM của HLV Miura bị chỉ trích vì chơi thô bạo

Sau khi lần thứ 2 liên tiếp đánh bại CLB TPHCM ở mùa giải 2018, HLV Nguyễn Đức Thắng của SLNA đã lên tiếng chỉ trích lối chơi bóng có phần thô bạo của các cầu thủ CLB TPHCM. Theo đó, HLV Nguyễn Đức Thắng không hài lòng với những tình huống phạm lỗi của đội trưởng Đình Luật bên phía CLB TPHCM với tiền đạo Olaha của SLNA:  “Tôi từng là cầu thủ nên không thể chấp nhận được những pha vào bóng ác ý như vậy. Nhất là việc cậu ta còn có những lời lẽ thách thức”.

Đây không phải là lần đầu tiên ở mùa giải năm nay lối chơi rắn của các cầu thủ CLB TPHCM bị các đối thủ ở trong nước chỉ trích. Tuy nhiên, đáp lại những chỉ trích có phần gay gắt của HLV Nguyễn Đức Thắng, HLV Miura của CLB TPHCM một lần nữa lên tiếng bảo vệ các học trò của mình. Theo vị chiến lược gia người Nhật thì: “Bóng đá thì phải có tranh chấp. Tôi thấy có nhiều tình huống không cần thiết, nhưng các trọng tài vẫn thổi còi, cho dừng trận đấu. Muốn tới đẳng cấp cao hơn, các cầu thủ Việt Nam phải sẵn sàng trong các tình huống tranh chấp tay đôi”.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin bóng đá việt hôm nay
Xem thêm
TIN NỔI BẬT