Quảng cáo

Trung vệ Quế Ngọc Hải: HAGL có bộ ba quá nguy hiểm

Thứ năm, 24/05/2018 15:40 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Chia sẻ trước cuộc đối đầu với HAGL vào cuối tuần này (26/5), trung vệ Quế Ngọc Hải của SLNA đánh giá rất cao đối thủ đến từ phố Núi.

Cụ thể, tuyển thủ của ĐTQG Việt Nam cho rằng, HAGL sở hữu một sức mạnh xuất phát từ sự xuất sắc của ba cá nhân nổi bật đó là Xuân Trường, Công Phượng và Văn Toàn. Chia sẻ trên tờ Soha, anh nói: “Mỗi một mắt xích trong bộ ba (Xuân Trường, Công Phượng, Văn Toàn) của HAGL rất nguy hiểm. Ở trận tới, SLNA sẽ phải thi đấu hợp lý, các cầu thủ phòng ngự phải đá thật tốt mới có thể hóa giải họ.”

HAGL vs SLNA, HAGL, SLNA, Quế Ngọc Hải, Công Phượng, Văn Toàn

Nói rõ hơn về khả năng của 3 cầu thủ đối phương, trung vệ Quế Ngọc Hải khẳng định, mỗi người có một điểm mạnh riêng và điều đó tạo nên một HAGL đa dạng trong tấn công. Nếu Xuân Trường có trách nhiệm cầm nhịp, điều phối bóng và cả thực hiện những cú đá phạt nguy hiểm thì Văn Toàn là mẫu tiền đạo có khả năng di chuyển không bóng rất tốt. Thời gian gần đây, VT9 thi đấu tiến bộ qua từng trận và đã trở thành mũi nhọn đáng sợ. Về Công Phượng, cầu thủ của SLNA cho rằng tiền đạo cùng quê Nghệ An là mối nguy hiểm thường trực, chơi thấp để kéo giãn hàng thủ để các đồng đội khác tấn công.

Ngoài bộ ba kể trên, Quế Ngọc Hải cũng chỉ ra 2 cầu thủ HAGL có thể tạo đột biến khác là Văn Thanh và Rimario.

Ở trận đấu giữa HAGL và SLNA, nhiều người mong chờ sự tỏa sáng của cầu thủ đang có phong độ cao là Phan Văn Đức và Hồ Tuấn Tài bên phía đội khách. Bản thân Quế Ngọc Hải cũng tin tưởng vào 2 người đồng đội trẻ hơn có thể giúp đội khách giành chiến thắng.

Về phía đội chủ nhà, họ nhận tin vui khi sau một thời gian phải nghỉ thi đấu bởi chấn thương, tiền vệ Châu Ngọc Quang đã trở lại tập luyện cùng các đồng đội. Trước đó, Ngọc Quang đã dính chấn thương ở trận đấu bù vòng 3 V-League 2018 giữa Hà Nội và HAGL diễn ra trên sân Hàng Đẫy ngày 5/4 vừa qua.

Trận đấu giữa HAGL vs SLNA sẽ diễn ra vào ngày 26/5.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HAGL vs SLNA HAGL SLNA Quế Ngọc Hải Công Phượng Văn Toàn
Xem thêm
TIN NỔI BẬT