Quảng cáo

Gangwon FC hòa tuyển TP.HCM trong cơn mưa bàn thắng

Thứ sáu, 09/06/2017 19:47 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - 8 bàn thắng được chia đều cho hai đội, Gangwon FC và tuyển TP.HCM đã có một kết quả đẹp cho một trận đấu ý nghĩa.

Highlights: TPHCM 4-4 Gangwon FC

Là một trận giao hữu nên hai đội thi đấu khá cởi mở. Mặc dù vậy, sân Thống Nhất khá xấu khiến Gangwon FC chủ động chơi bóng tầm trung chứ không chơi bóng ngắn như thường lệ.

Sau khi kiểm soát hoàn toàn thế trận trong nhưng phút đầu, Gangwon nhanh chóng có bàn mở tỷ số. Phút 14, số 18 Kim Seung-yong tạt bóng đẹp mắt giúp số 12, tiền đạo Lim Chan-wool dễ dàng băng vào dứt điểm mở tỷ số cho đội khách.

Mặc dù vậy, Tuyển TP.HCM đã có được 1 bàn gỡ khá may mắn ở giữa hiệp. Số 7 của TP.HCM Ngọc Duy tạt bóng vào gây ra tình huống hỗn loạn. Thủ môn Gangwon phá ra nhưng đập trúng người cầu thủ áo trắng. Bóng lăn rất từ từ nhưng trung vệ Gangwon đứng gần đó lại phá bóng trượt vì bị trượt chân. Đến cuối hiệp, Mauricio chọc khe tinh tế cho Lim Chan-wool nâng tỷ băng xuống dứt điểm đẹp mắt nâng tỷ số cho đội khách, nhưng Đặng Văn Robert cũng có pha đánh đầu cận thành đẹp mắt phút 45 giúp đại diện Việt Nam gỡ hòa trước giờ nghỉ.

Sang hiệp 2, Gangwon có 2 bàn thắng rất nhanh chóng. Phút 47, Kim Seung-yong băng cắt hợp lý, nhưng Đình Luật theo kèm rất sát. Tuy nhiên, khi Kim chạm nhẹ vào bóng, đập vào chân Đình Luật bay vào lưới. Một phút sau bàn thắng của số 19, số 7 Moon Chang-jin cũng lập công bằng cú sút khá hiểm trong vòng cấm.

Tuyển TP.HCM sau đó có bàn gỡ do công của Đình Luật trên chấm 11m. Cuối trận, Văn Đại tung cú nã đại bác đẹp mắt, ấn định tỷ số 4-4 của cuộc so tài ý nghĩa. Xuân Trường cũng đã đủ 90 phút và có màn trình diễn chấp nhận được.

 


 

Diễn biến

87': Văn Đại dứt điểm quyết đoán từ khoảng cách xa, gỡ hòa 4-4 cho TP.HCM

54': Đình Luật thực hiện một pha đá penalty chuẩn xác, rút ngắn tỷ số xuống còn 3-4.

48': Một phút sau bàn thắng của số 19 Kim Seung-yong, số 7 Moon Chang-jin cũng lập công bằng cú sút khá hiểm trong vòng cấm. 4-2 cho Gangwon.

47': Kim Seung-yong băng cắt hợp lý, nhưng Đình Luật theo kèm rất sát. Tuy nhiên, khi Kim chạm nhẹ vào bóng, đập vào chân Đình Luật bay vào lưới. 3-2 cho Gangwon.

45': Được hưởng quả đá phạt bên cánh trái, cầu thủ TPHCM tạt bóng vào rất đẹp mắt ra góc xa cho Đặng Văn Robert đánh đầu cận thành, gỡ hòa 2-2.

40': Sau khi một bàn thắng của Gangwon FC không được công nhận vì việt vị, đội khách vẫn có thể đưa được bóng vào lưới TP.HCM. Mauricio chọc khe tinh tế cho Lim Chan-wool nâng tỷ băng xuống dứt điểm đẹp mắt. 2-1 cho Gangwon.

35': Số 7 của TP.HCM Ngọc Duy tạt bóng vào gây ra tình huống hỗn loạn. Thủ môn Gangwon phá ra nhưng đập trúng người cầu thủ áo trắng. Bóng lăn rất từ từ nhưng trung vệ Gangwon đứng gần đó lại phá bóng trượt vì bị trượt chân. Tỷ số được gỡ hòa 1-1.

20': Gangwon FC kiểm soát hoàn toàn thế trận ở những phút đã qua.

14': Số 18 Kim Seung-yong tạt bóng đẹp mắt giúp số 12, tiền đạo Lim Chan-wool dễ dàng băng vào dứt điểm mở tỷ số cho đội khách.

 


 

Mùa này, Xuân Trường khoác áo CLB Gangwon, đội bóng có tham vọng lớn ở K-League. Mức độ cạnh tranh ở Gangwon khác hẳn so với Incheon, cùng với những chấn thương liên miên khiến cơ hội đá chính của Trường ở K-League là tương đối ít.

Cho tới giờ, anh vẫn chưa có phút đá chính nào ở K-League, mới chỉ được dự bị 1 trận, đá chính 1 trận ở FA Cup và các trận ở giải dành cho các cầu thủ dự bị.

xuân trường, gangwon, kleague, gangwon vs tphcm

Gangwon hiện đang có mặt ở TP.HCM để chuẩn bị cho trận giao hữu với Tuyển TP.HCM (tập hợp cầu thủ đội TP.HCM và CLB Sài Gòn) vào tối 9/6. Đây là một phần trong hoạt động giao lưu, hợp tác kinh tế giữa TP.HCM và tỉnh Gangwon.

Trả lời báo giới về cơ hội của Xuân Trường ở Gangwon, HLV Choi Yun-kyum cho biết: "Xuân Trường dính chấn thương hồi đầu mùa nên tôi rất tiếc không thể sử dụng cậu ấy nhiều hơn.

Hiện tại, việc Xuân Trường có được thi đấu thường xuyên ở giai đoạn tới hay không là chuyện khó nói. Tôi muốn tạo ra tính cạnh tranh lành mạnh trong đội, giữa Trường và những cầu thủ Hàn Quốc khác. Ai có phong độ tốt thì sẽ được tin dùng. Trong thâm tâm tôi rất muốn trường được ra sân" - HLV Choi nói.

Với những phát biểu trên, có thể nói Xuân Trường sẽ phải nỗ lực hơn rất nhiều mới mong có được suất đá chính ở K-League.

Khi nói về lứa cầu thủ đồng trang lứa với Xuân Trường ở HAGL, HLV Choi Yun-kyum chi biết: "Tôi không biết nhiều về họ, tôi chỉ biết rằng đa phần họ dều đã trở thành thành viên đội tuyển VN. Lần trở về Việt Nam lần này rất có ý nghĩa với tôi và đội bóng Gangwon. Chúng tôi muốn thông qua bóng đá để tạo ra mối quan hệ gắn kết giữa 2 thành phố”.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Kết quả tuyển TP.HCM 4-4 Gangwon FC tuyển TP.HCM 4-4 Gangwon FC tỷ số tuyển TP.HCM 4-4 Gangwon FC Xuân Trường K-League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT