Quảng cáo

Tin HOT tối 8/6: Xuân Trường có thể lỡ hẹn với SEA Games 29

Thứ năm, 08/06/2017 18:38 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Xuân Trường có thể lỡ hẹn với SEA Games 29, VFF lựa chọn địa điểm tổ chức vòng loại U23 châu Á,... là những tin tức bóng đá nổi bật tối 8/6.

Xuân Trường có thể lỡ hẹn với SEA Games 29

Dù đang là quân bài quan trọng ở tuyến giữa đội tuyển U22 Việt Nam song rất có thể tiền vệ xuất thân từ Học viện bóng đá HAGL-Arsenal-JMG sẽ phải lỡ hẹn với SEA Games 29. Do giải đấu này không thuộc hệ thống thi đấu của FIFA nên CLB chủ quản của Xuân Trường, Gangwon United, vì vậy không bắt buộc phải “nhả” quân.

Trả lời báo chí sáng 8/6, Phó Chủ tịch thường trực Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) Trần Quốc Tuấn cho biết, VFF hiện vẫn đang đàm phán với Gangwon United. Ông Trần Quốc Tuấn cho biết trong kế hoạch chuẩn bị cho SEA Games 29, đội tuyển U22 Việt Nam sẽ tham dự vòng loại U23 châu Á. Đây là giải đấu tuyển U23 Việt Nam từng giành quyền vào VCK năm 2015, dưới sự dẫn dắt của HLV Toshiya Miura.

u22 việt nam, u23 châu á, bóng đá việt nam, công phượng,Tin bóng đá 8/6,Xuân Trường,SEA Games 29

VFF lựa chọn địa điểm tổ chức vòng loại U23 châu Á 2018

Cũng trong buổi họp báo công bố trận đấu giao hữu giữa U22 Việt Nam và các Ngôi sao K League sáng 8/6, Phó chủ tịch thường trực VFF - Trần Quốc Tuấn xác nhận sẽ đưa giải đấu này vào tổ chức trên sân Thống Nhất, TP HCM.

"U22 Việt Nam sẽ tham dự vòng loại U23 châu Á từ ngày 19/7 đến 23/7 tại sân Thống Nhất trước khi có trận đấu với đội các Ngôi sao K League vào ngày 29/7 tại Hà Nội. Sau đó, đội sẽ sang Hàn Quốc tập huấn đến ngày 11/8 rồi sau đó bay thẳng sang Malaysia dự SEA Games 29", phó chủ tịch thường trực VFF phát biểu.

Ấn định ngày Công Phượng, Tuấn Anh đại chiến đội Ngôi sao K.League

Sáng nay (8/6), VFF đã chính thức công bố trận đấu giao hữu quốc tế giữa Đội tuyển U22 Việt Nam và Đội tuyển các Ngôi sao K.League (Hàn Quốc). Trận đấu hấp dẫn này sẽ diễn ra vào ngày 29/7 tới tại Hà Nội. HLV Hữu Thắng đang xây dựng đội U22 Việt Nam với những cầu thủ nòng cốt là HAGL như Tuấn Anh, Công Phượng, Văn Thanh, Văn Toàn... Do đó, những cầu thủ này sẽ đối đầu với đội Ngôi sao K.League diễn ra vào ngày 29/7 trên sân Mỹ Đình. 

Lee Nguyễn chuẩn bị về Việt Nam

Ở vòng 15 giải Nhà nghề Mỹ diễn ra hôm qua, cầu thủ gốc Việt Lee Nguyễn đã chơi xuất sắc và trực tiếp ghi 1 bàn trong chiến thắng 3-0 của đội nhà trước đối thủ đang dẫn đầu bảng là Toronto FC. Thắng trận này, đội bóng của Lee Nguyễn tạm thời bứt khỏi nhóm đèn đỏ và leo lên vị trí thứ 7/11 trên BXH.

Sau trận, cầu thủ từng thi đấu cho HAGL tại V.League cho biết anh sẽ về Việt Nam vào cuối năm: "Hôm nay chúng tôi đã chơi tốt trước 1 đội bóng cực mạnh. Hãy cứ vui đi đã trước khi nghĩ đến quãng đường còn lại của giải đấu...Sau khi kết thúc giải MLS vào tháng 10, có thể tôi sẽ về Việt Nam để du lịch kết hợp với 1 số hoạt động cộng đồng".



Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
u22 việt nam u23 châu á bóng đá việt nam công phượng Tin bóng đá 8/6 Xuân Trường SEA Games 29
Xem thêm
TIN NỔI BẬT